Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
ĐOÀN CÔNG TÁC TỈNH ĐỒNG NAI CHÚC TẾT CỔ TRUYỀN TỔNG LÃNH SỰ QUÁN THÁI LAN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

​Ngày 16/4/2024 Đoàn công tác tỉnh Đồng Nai do Ông Nguyễn Viết Thắng – Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ làm Trưởng đoàn cùng đại diện các đơn vị gồm: Liên hiệp các tổ chức hữu nghị, Văn phòng UBND tỉnh và Hội Hữu nghị Việt Nam – Thái Lan đã đến chúc Tết cổ truyền và tặng quà Tổng Lãnh sự quán Thái Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

17_5_2024.jpg

Ông Nguyễn Viết Thắng – Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tặng quà cho Tổng Lãnh sự Thái Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thay mặt Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai, đồng chí Nguyễn Viết Thắng – Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ đã gửi lời chúc sức khỏe, lời chúc mừng năm mới đến Bà Tổng Lãnh sự cùng các cộng sự. Phó Giám đốc Nguyễn Viết Thắng chia sẻ Việt Nam và Thái Lan là hai nước có nhiều điểm tương đồng về lịch sử và văn hóa, hiện nay quan hệ giữa Việt Nam và Thái Lan đang có những bước hợp tác bền vững trên hầu hết các lĩnh vực, đặc biệt là kinh tế và văn hóa. Hằng năm, vào các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại trong quan hệ hai nước, tỉnh Đồng Nai thường xuyên tổ chức đoàn đến thăm Tổng lãnh sự quán Thái Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

18_5_2024.jpg

Quang cảnh Buổi làm việc 

Bà Tổng Lãnh sự Vương Quốc Thái Lan cùng các cộng sự đã rất vui mừng đón tiếp Đoàn công tác của tỉnh Đồng Nai. Bà Tổng Lãnh sự bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm, hỗ trợ của tỉnh Đồng dành cho các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh nhằm góp phần thúc đẩy phát triển quan hệ hợp tác, đoàn kết giữa tỉnh Đồng Nai với các địa phương của Thái Lan nói riêng, giữa hai dân tộc Việt Nam, Thái Lan nói chung.

19_5_2024.jpg

Đoàn Công tác tỉnh Đồng Nai chụp hình lưu niệm cùng Tổng Lãnh sự quán Vương quốc Campuchia tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hai bên cũng đã trao đổi về các chương trình hợp tác, giao lưu về các lĩnh vực như: khoa học kỹ thuật, thương mại đầu tư, văn hóa giáo dục, du lịch...; đặc biệt, nhắc đến sự đóng góp to lớn của Hội Hữu nghị Việt Nam – Thái Lan tỉnh Đồng Nai đã góp phần mở rộng và phát triển mối quan hệ hữu nghị giữa nhân dân tỉnh Đồng Nai với Tổng lãnh sự quán Thái Lan Đồng Nai. 

Hồng Nhung




Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang