Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
ĐOÀN ĐẠI SỨ QUÁN NƯỚC CHDCND LÀO TẠI VIỆT NAM ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TỈNH ĐỒNG NAI

​Sáng ngày 28/3, Đoàn công tác của Đại sứ quán nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tại Việt Nam do đồng chí Khamphao Eunthavanh – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHDCND Lào tại Việt Nam làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Đồng Nai.

8_4_2024.jpg

Quang cảnh buổi làm việc giữa Lãnh đạo UBND tỉnh và Đoàn Đại sứ quán nước CHDCND Lào tại Việt Nam ngày 28/3/2024

Đồng chí Võ Tấn Đức – Quyền Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị: Sở Ngoại vụ, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị đã tiếp và làm việc với Đoàn tại phòng Khánh tiết, trụ sở Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai. 

Tại buổi tiếp Đoàn, Đồng chí Quyền Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã thông tin về tình hình kinh tế xã hội của tỉnh và quan hệ hợp tác giữa tỉnh Đồng Nai với các địa phương của Lào; cũng như việc tỉnh Đồng Nai tổ chức Đoàn công tác do đồng chí Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đi thăm, chúc Tết cổ truyền Bunpimay và tặng quà tại tỉnh Champasak từ ngày 31/3 đến ngày 05/4/2024.

9_4_2024.jpg

Lãnh đạo hai bên trao đổi, thảo luận

Đồng thời, thông tin thêm về Chương trình “Họp mặt tết cổ truyền Lào, Campuchia và ngày Hội văn hóa hữu nghị Việt Nam-Lào-Campuchia năm 2024” nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh Đồng Nai đối với sinh viên Lào đang học tập tại tỉnh vào ngày 10/4/2024.

10_4_2024.jpg 
Đồng chí Võ Tấn Đức – Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai tặng quà lưu niệm cho Đồng chí Khamphao Eunthavanh – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHDCND Lào tại Việt Nam

Phát biểu tại buổi tiếp đoàn, đồng chí Khamphao Eunthavanh – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHDCND Lào tại Việt Nam đã gửi những lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai dành những tình cảm quý báu, những sự quan tâm cho Chính quyền và Nhân dân nước CHDCND Lào. Trong nhiệm kỳ của mình, Đại sứ sẽ tích cực làm cầu nối thúc đẩy quan hệ hữu nghị truyền thống vĩ đại, hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Lào; đồng thời, thúc đẩy hợp tác trong các lĩnh vực đầu tư, thương mại, nông nghiệp và du lịch giữa hai bên.

Bên cạnh đó, đồng chí Võ Tấn Đức – Quyền Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cho biết, sắp tới sẽ giới thiệu một số doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp FDI trên địa bàn tỉnh tìm hiểu đầu tư tại Lào. 

11_4_2024.jpg
Các Đại biểu chụp hình lưu niệm.

Chuyến thăm và làm việc của Đoàn công tác Đại sứ quán nước CHDCND Lào đã thể hiện sự quan tâm của đồng chí Đại sứ cũng như các cơ quan đại diện ngoại giao của Lào dành cho tỉnh Đồng Nai. Lãnh đạo hai bên đều hy vọng mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa tỉnh Đồng Nai và các địa phương của Lào sẽ không ngừng được củng cố, thắt chặt hơn nữa trong thời gian tới.

Hồng Nhung


Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang