Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
TỔ CHỨC CỨU TRỢ TRẺ EM TẠI VIỆT NAM TỔ CHỨC HỘI THẢO TĂNG CƯỜNG HỢP TÁC VÀ THAM VẤN KẾ HOẠCH GIAI ĐOẠN 2024-2030

​Ngày 26-27/3, tại Khách sạn Thắng Lợi, Hà Nội,  Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tại Việt Nam (Save the Children International - SCI) tổ chức Hội thảo tăng cường hợp tác và tham vấn Kế hoạch giai đoạn 2024-2030 nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác của Tổ chức với các đơn vị đối tác và các địa phương của Việt Nam, trong đó có các địa phương phía Nam gồm (TP, Hồ Chí Minh, Cà Mau, Đồng Nai, Đồng Tháp, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang). 

Về thành phần tham dự Hội thảo, Lãnh đạo Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tại Việt Nam, Lãnh đạo các Cục, Vụ của các Bộ, ngành Trung ương, Lãnh đạo các Sở, ban, ngành 20 địa phương. Về tỉnh Đồng Nai, có ông Nguyễn Viết Thắng - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Đồng Nai, tham dự Hội thảo.

Năm 1990, Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tại Việt Nam (Save the Children International-SCI) đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam tại 22 tỉnh, thành trên cả nước với hơn 100 nhân viên. Lĩnh vực hoạt động tập trung vào 6 chương trình mục tiêu, cụ thể: Giáo dục, Bảo vệ trẻ em, Quản trị quyền trẻ em, Giảm nghèo cho trẻ em và thanh thiếu niên, Sức khỏe và dinh dưỡng, Giảm thiểu rủi ro thiên tai và Ứng phó với biến đổi Khí hậu.

2_4_2024.jpg

Quang cảnh các Đại biểu tham dự Hội thảo.

Chương trình Hội thảo tập trung thảo luận và trao đổi ý kiến tham vấn về mô hình hoạt động; cách thức gây quỹ và cách thức vận hành trong giai đoạn giai đoạn 2024 -2030. Trong khuôn khổ Hội thảo, đại diện các cơ quan, đơn vị đối tác và các địa phương đã tham gia trao đổi và đề xuất các kiến nghị, giải pháp thực hiện hiệu quả và thiết thực trong thời gian tới; tham quan triển lãm trưng bày hình ảnh, các mô hình tác động tại các địa phương; chia sẻ kinh nghiệm và những khó khăn, vướng mắc, giải pháp tháo gỡ khó khăn thực tế các đối tác gặp phải khi thực hiện dự án tại địa phương. 

1_4_2024.jpg
Bà Lê Thị Thanh Hương - Trưởng đại diện Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tại Việt Nam tặng quà tri ân cho Đại diện Lãnh đạo địa phương.

Phát biểu tại Hội thảo, Trưởng đại diện Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tại Việt Nam Lê Thị Thanh Hương khẳng định Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tại Việt Nam sẽ tiếp tục hợp tác với các Bộ, Ban, Ngành Trung ương, các tổ chức quốc tế và các địa phương tiếp nhận dự án, chương trình trong việc phối hợp tăng cường hợp tác và triển khai 6 lĩnh vực chủ yếu nhằm góp phần bảo vệ quyền trẻ em, giảm nghèo cho trẻ em và thanh thiếu niên, và các lĩnh vực liên quan góp phần phát triển kinh tế-xã hội tại các địa phương trong thời gian tới.

                                                                          Nguyễn Viết Thắng
                                                                                                Phó Giám đốc
Sở Ngoại vụ tỉnh Đồng Nai
 

Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang