Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

​Chiều ngày 08/3/2024, tập thể Cấp ủy Chi bộ, Ban Giám đốc Sở Ngoại vụ đã phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Ngoại vụ tỉnh Đồng Nai tổ chức họp mặt chị em phụ nữ đang công tác tại các Phòng ban chuyên môn, đơn vị trực thuộc Sở nhân dịp Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Đặng Thanh Thủy - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở Ngoại vụ cùng tập thể Giám đốc Sở, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Ngoại vụ và toàn thể chị em phụ nữ thuộc Sở tham dự.

12_3_2024.jpg

Tập thể Cấp ủy Chi bộ, Ban Giám đốc Sở tặng hoa cho chị em phụ nữ ngày 8/3

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Hữu Phước, Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Sở Ngoại vụ ôn lại lịch sử Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, truyền thống của phụ nữ Việt Nam, đặc biệt chiến công của hai nữ anh hùng Trưng Trắc và Trưng Nhị trong cuộc chiến với giặc ngoại xâm. Trong thời chiến, phụ nữ Việt Nam luôn nêu cao tinh thần yêu nước, sẵn sàng hy sinh để giành độc lập, tự do đất nước. Trong thời bình, phụ nữ lại tích cực tham gia lao động sản xuất, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Bên cạnh đó, các chị em phụ nữ còn tham gia các phong trào thi đua yêu nước, nổi bật là phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” gắn với phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”… đã và đang góp phần cùng cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra.

Trong không khí vui tươi của buổi họp mặt, toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã bày tỏ lòng biết ơn đến sự quan tâm của Cấp ủy Chi bộ, Ban Giám đốc Sở Ngoại vụ, Công đoàn cơ sở Sở Ngoại vụ đối với chị em nữ trong thời gian thực hiện nhiệm vụ chuyên môn tại cơ quan cũng như trong xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, tiến bộ và mong muốn trong thời gian tới, cơ quan cần xây dựng một vài quy định đặc thù theo hướng ưu tiên đối với nữ trong thực hiện giờ giấc làm việc, tham quan du lịch, giao lưu … để giúp chị em thuận lợi hơn trong công tác cũng như cuộc sống gia đình.

13_3_2024.jpg

Đồng chí Trần Quốc Toản - Phó Giám đốc Sở phát biểu trong buổi họp

Đồng chí Trần Quốc Toản, đại diện Ban Giám đốc Sở biểu dương và đánh giá cao những thành tích đóng góp của chị em phụ nữ trong việc thực hiện nhiệm vụ của Sở, cũng như xây dựng hạnh phúc gia đình. Toàn thể chị em phụ nữ Sở đều đạt nữ hai giỏi “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Nhân dịp này, Cấp ủy Chi bộ và Ban Giám đốc Sở Ngoại vụ đã gửi tặng các chị em phụ nữ trong cơ quan lẵng hoa tươi thắm và một phần quà cùng lời chúc mừng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Bên cạnh đó, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Ngoại vụ đã tổ chức chương trình hát cho nhau nghe và rút thăm trúng thưởng nhằm thắt chặt tinh thần đoàn kết của công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở Ngoại vụ. 

-- Thạch Thảo --



Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang