Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
TỈNH ĐỒNG NAI TIẾP VÀ LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN DOANH NGHIỆP TỈNH OITA (NHẬT BẢN) ĐẾN TÌM HIỂU MÔI TRƯỜNG ĐẦU TƯ TẠI TỈNH

​Ngày 26/02/2024, tại Trụ sở Tỉnh ủy, ông Nguyễn Hồng Lĩnh- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn doanh nghiệp tỉnh Oita, Nhật Bản đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại tỉnh Đồng Nai. Tham dự buổi tiếp Đoàn có bà Nguyễn Thị Hoàng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Viên Hồng Tiến – Chánh Văn phòng Tỉnh ủy và Lãnh đạo các Sở, ban ngành: Ngoại vụ, Y tế, Lao động, Thương binh và Xã hội, Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Kế hoạch và Đầu tư cùng tham dự tiếp Đoàn. 

21_2_2024.JPG 
 
 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu tại buổi tiếp Đoàn, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh bày tỏ vui mừng đón tiếp Đoàn nhân dịp đầu năm mới Giáp Thìn 2024. Bà Nguyễn Thị Hoàng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu tổng quan về tỉnh Đồng Nai và tình hình kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư của tỉnh năm 2023 đến các thành viên trong Đoàn. 

22_2_2024.JPG 
 
 Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh phát biểu tại buổi tiếp.

Phát biểu tại buổi tiếp Đoàn, ông Katsuhiko Takao- đại diện Tập đoàn Tokushukai, thành viên Đoàn doanh nghiệp tỉnh Oita, Nhật Bản cảm ơn Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đã dành thời gian đón tiếp Đoàn và cho biết chuyến thăm của Đoàn đến thăm tỉnh Đồng Nai mong muốn được trao đổi việc mở trường nghề đào tạo y tá, hộ lý, điều dưỡng,.. tại tỉnh Đồng Nai và cho biết mong muốn hợp tác với tỉnh Đồng Nai trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao mà cụ thể là việc chuyển giao, chia sẻ kinh nghiệm trong việc trồng nấm đông cô.

23_2_2024.JPG 
 
 Quang cảnh buổi tiếp Đoàn.
24_2_2024.JPG 
Giám đốc Sở Ngoại vụ Đặng Thanh Thủy phát biểu tại buổi tiếp.
 

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh – Bí thư Tỉnh ủy cho biết thêm, hiện nay tỉnh Đồng Nai rất quan tâm đến việc đào tạo lao động tay nghề cao phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Nai và mong muốn rằng trong thời gian tới tỉnh Đồng Nai sẽ tiếp tục kết nối để tiến tới việc ký kết hợp tác với tỉnh Oita, Nhật Bản để làm cầu nối thúc đẩy hợp tác và thu hút đầu tư của doanh nghiệp Nhật Bản nói chung và doanh nghiệp tỉnh Oita nói riêng vào tỉnh Đồng Nai./.

QUANG TUẤN


Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang