Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
THỦ TỤC XIN THỊ THỰC NHẬP CẢNH VÀO CỘNG HÒA ARMENIA ĐỐI VỚI CÔNG DÂN VIỆT NAM

​Từ ngày 11/7/2022, Công dân Việt Nam mang hộ chiếu hợp lệ làm thủ tục xin thị thực nhập cảnh vào Cộng hòa Armenia sẽ không cần thư mời được chấp thuận bởi Phòng Hộ chiếu và Thị thực thuộc Bộ Công an hay Bộ Ngoại giao Armenia. Đây là chính sách đơn giản hóa thủ tục nhập cảnh của Cộng hòa Armenia.

2022.8.11.jpg 
 
 Ảnh minh họa (nguồn luatvietnam.vn)
 

Để được cấp thị thực nhập cảnh vào Armenia, công dân Việt Nam có thể:

- Nộp đơn xin thị thực trực tiếp tại Đại sứ quán Cộng hòa Armenia tại Hà Nội hoặc tại bất kỳ cơ quan đại diện ngoại giao nào khác của Cộng hòa Armenia.

- Xin thị thực qua hệ thống thị thực điện tử (https://evisa.mfa.am/);

- Nhận thị thực khi đến bất kỳ điểm kiểm soát biên giới nào của Cộng hòa Armenia, ó thẻ cư trú hoặc thị thực hợp lệ của một trong các quốc gia và khu vực sau: các nước thuộc Liên minh Châu Âu và khu vực Schengen, các quốc gia thành viên của Hội đồng Hợp tác Vùng Vịnh (GCC), Hoa Kỳ, Úc, New Zealand, Hàn Quốc; Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, Canada, Liên bang Nga, Nhật Bản.

Hồ sơ bắt buộc xin thị thực nhập cảnh vào Armenia: 

- Hộ chiếu (giấy thông hành),

- Bảng câu hỏi ứng dụng  (theo mẫu) và ảnh (3,5x4,5cm),

- Để có được thị thực tại biên giới bang RA, cần phải xuất trình giấy chứng nhận tình trạng cư trú tạm thời (thường trú) hợp lệ hoặc thị thực nhập cảnh (nhãn) do các quốc gia nêu trên cấp.

- Các giấy tờ chứng minh đi kèm: vé máy bay, đặt phòng khách sạn, một lời mời từ một công ty du lịch, cơ sở cho sự sẵn có của các nguồn tài chính (sao kê ngân hàng, bằng chứng khác), bảo hiểm y tế (du lịch), các trang của hộ chiếu có thị thực hoặc thẻ cư trú của các quốc gia khác còn hiệu lực hoặc được cấp trong vòng 3 năm trở lại đây, các tài liệu khác.

- Giấy tờ thanh toán nghĩa vụ nhà nước.

 Công dân có thể truy cập trang web của Đại sứ quán Armenia tại Việt Nam (mfa.am) để tham khảo thông tin mới nhất về thủ tục cấp thị thực nhập cảnh Armenia.

HT


Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang