Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
KẾT QUẢ TỔ CHỨC HỌP CHẤM ĐIỂM, BÌNH XÉT THI ĐUA CỦA KHỐI THI ĐUA 3

​Thực hiện Kế hoạch số 724/KH-KTĐ3 ngày 20/5/2020 của Sở Ngoại vụ về việc phát động và tổ chức thực hiện phong trào thi đua năm 2020 của Khối Thi đua 3 – Khối các cơ quan hành chính tổng hợp. Để làm cơ sở chấm điểm, bình xét thi đua cho thành viên Khối Thi đua 3, sáng ngày 23/02/2021, Sở Ngoại vụ - Khối trưởng Khối Thi đua tiến hành chấm điểm, bình xét thi đua và suy tôn đơn vị đạt thành tích xuất sắc được tặng Cờ Thi đua của Thủ tướng Chính phủ năm 2020.

Tham gia chấm điểm thi đua Khối gồm có đại diện lãnh đạo Ban Thi đua – Khen thưởng có: Ông Nguyễn Tiến Dũng – Phó Trưởng Ban; Ông Trần Thanh Hoàng – Trưởng phòng Nghiệp vụ và Ông Nguyễn Trọng Hải – Chuyên viên. Đại diện các đơn vị thành viên thuộc Khối thi đua 3: Bà Hà Thị Cẩm Thương - Chánh VP Sở Ngoại vụ - Khối trưởng- Chủ trì; Bà Lê Thị Hồng Thắm – Chuyên viên Sở Nội vụ - Khối phó; Ông Trần Công Quyền – Phó phòng HCTC Văn phòng UBND tỉnh cùng các đồng chí Lãnh đạo và chuyên viên phụ trách công tác thi đua của 10 thành viên Khối.

Tại cuộc họp Bà Hà Thị Cẩm Thương - Khối trưởng  Khối Thi đua 3 đã đánh giá sơ bộ tình hình công tác thi đua trong khối năm 2020 và thông báo kết quả tự chấm điểm thi đua của các đơn vị. Nhìn chung, các đơn vị trong khối đã kịp thời triển khai và thực hiện các Kế hoạch về công tác thi đua khen thưởng năm 2020 của Khối. Đồng thời, đã chủ động, tích cực triển khai và thực hiện nghiêm các tiêu chí thi đua đề ra trong năm của từng đơn vị thành viên.

Trên cơ sở Bảng chấm điểm thi đua ban hành kèm theo Quyết định số 112/QĐ-KTĐ3 ngày 23/6/2020 của Khối Thi đua 3 ban hành quy chế hoạt động của Khối Thi đua 3; Bảng tự chấm điểm thi đua, xếp loại các đơn vị trong khối. Khối trưởng đã đối chiếu, kiểm tra, tổng hợp, thẩm định về các kết quả thi đua của các đơn vị và tại cuộc họp được đưa ra bàn bạc, thảo luận công khai, dân chủ, chân thành, thẳn thắng trên tinh thần cầu thị. 

Căn cứ kết quả chấm điểm của các đơn vị, từng thành viên Khối Thi đua 3 thống nhất đề xuất khen thưởng như sau: Đối với nhóm đánh giá công vụ: Tặng Cờ thi đua hạng nhất cho Sở Tư pháp, Cờ hạng nhì cho Văn phòng UBND tỉnh, Cờ hạng ba cho Thanh tra tỉnh. Nhóm không đánh giá công vụ: Văn phòng HĐND tỉnh. Tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho Liên minh Hợp tác xã và Cục Thống kê, tặng Bằng khen cho tập thể Khối Thi đua 3 vì đạt thành tích xuất sắc năm 2020. Bên cạnh đó, thành viên Khối đề nghị suy tôn đơn vị đạt thành tích xuất sắc được tặng Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ: Sở Tư pháp.

                                   Thạch Thảo 



Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang