Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
LÃNH ĐẠO TỈNH ĐỒNG NAI CHÚC TẾT BUNPIMAY TẠI TỈNH CHAMPASAK – LÀO

​Sáng ngày 10/4/2019, Đoàn lãnh đạo tỉnh Đồng Nai do đồng chí Nguyễn Phú Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đi thăm, chúc tết tại tỉnh Champasak – Nước cộng hòa dân chủ nhân dân Lào. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng và lãnh đạo một số sở, ban, ngành, địa phương của tỉnh.

4-23-2019.jpg
Đoàn Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai chúc tết tỉnh Champasak

Tại buổi tiếp, đồng chí Bounthoong Divixay - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Tỉnh trưởng tỉnh Champasak đã thông báo những kết quả nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua, kết quả hợp tác giữa tỉnh Champasak với các tỉnh của Việt Nam nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng. Bí thư Tỉnh ủy, Tỉnh trưởng tỉnh Champasak tin tưởng mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa tỉnh Đồng Nai và Champasak sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa trong thời gian tới.

Thay mặt đoàn, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến nhân dân các bộ tộc Lào ngày càng phát triển thịnh vượng, chúc đảng bộ, chính quyền và nhân dân các bộ tộc tỉnh Champasak hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Cũng tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường chia sẻ tình hình phát triển kinh tế của Đồng Nai trong thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới, Đồng Nai và Champasak sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác toàn diện, góp phần tô thắm thêm tình cảm mà hai Đảng, hai Nhà nước đã dày công vun đắp.

Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đã tặng cho Chính quyền tỉnh Champasak 500 triệu đồng.

Trong khuôn khổ chuyến thăm và chúc tết Bunbimay tại tỉnh Champasak – Nước cộng hòa dân chủ nhân dân Lào, chiều cùng ngày, Đoàn đại biểu tỉnh Đồng Nai đã đến thăm cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự quán và đại diện cộng đồng người Việt Nam tại tỉnh Champasak.

4-24-2019.jpg
Đoàn Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai chúc tết tại Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại các tỉnh Nam Lào

Tại đây, đoàn đã được nghe đại diện Tổng Lãnh sự quán báo cáo tình hình hoạt động đối ngoại của ta trên địa bàn; mối quan hệ hợp tác giữa 4 tỉnh Nam Lào với các địa phương Việt Nam; tình hình cộng đồng người Việt Nam tại Champasak; cũng như hoạt động kinh doanh, đầu tư của các doanh nghiệp Việt Nam tại các tỉnh Nam Lào.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường gửi lời thăm hỏi và tình cảm thân thiết của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Đồng Nai tới cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống ở tỉnh Champasak; đồng thời đồng chí cũng chúc mừng những thành tích mà Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Champasak đã đạt được thời gian qua.

Dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thông báo nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Nai hiện nay. Đồng chí mong muốn Tổng Lãnh sự quán và cộng đồng người Việt Nam tại Champasak phát huy kết quả đạt được, tiếp tục đóng góp vào việc xây dựng, củng cố và tăng cường mối quan hệ đặc biệt giữa Việt Nam - Lào nói chung và tỉnh Đồng Nai với tỉnh Champasak nói riêng.

4-25-2019.jpg

Đoàn Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai chúc tết tại thành phố Pakse.

Ngoài ra, Đoàn Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai cũng đến chúc tết tại thành phố Pakse./.


Lê Lý

Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang