Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
CÔNG TY FUKI SANGYO NHẬT BẢN TÌM KIẾM CƠ HỘI ĐẦU TƯ TẠI ĐỒNG NAI

​Ngày 20/9, tại Trụ sở UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Toyonory Nishimura - Chủ tịch Công ty TNHH Fuki Sangyo Nhật Bản.

2018-9-59.jpg

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm (Ảnh: Minh Thanh)

Fuki Sangyo là công ty hàng đầu trong lĩnh vực xử lý môi trường tại Nhật Bản. Công ty đang sở hữu công nghệ mới trong xử lý rác thải thành phân bón, điện năng mà không gây ô nhiễm môi trường. Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là có thể xử lý tất cả các loại rác mà không cần phân loại từ đầu. Các dây chuyền xử lý rác được thiết kế thành nhiều mô đun, công suất từ 100 đến 2.000 tấn/ngày.

Ông Toyonory Nishimura cho biết, hiện nay công nghệ này đã được triển khai trong nhiều nhà máy xử lý rác ở Nhật Bản và mong muốn phổ biến công nghệ này tại Việt Nam trước khi mở rộng ra khu vực.

Phát biểu tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh cho biết Đồng Nai hiện có trên 3 triệu dân - riêng thành phố Biên Hòa có trên 1 triệu dân. Đồng Nai cũng đã quy hoạch 35 khu công nghiệp với tổng diện tích trên 12.000 hécta, trong đó có 32 khu đã đi vào hoạt động; lượng rác thải sinh hoạt, công nghiệp trên địa bàn rất lớn nên áp lực xử lý rác đặt ra rất cao. Trong những năm gần đây, tỉnh đã và đang triển khai các dự án xử lý rác thải và tìm kiếm công nghệ xử lý tối ưu. Tỉnh sẵn sàng mời gọi Fiki Sangyo tham gia đấu thầu các dự án xử lý rác của tỉnh. Để có thêm thông tin chi tiết, công ty có thể liên hệ làm việc trực tiếp với Sở Kế hoạch và Đầu tư và Sở Tài Nguyên và Môi trường để được hướng đẫn cụ thể.                                     

                                                                 VP (nguồn Báo Đồng Nai)


Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang