Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
CỐ VẤN CHÍNH SÁCH ĐỐI NGOẠI CẤP CAO CỦA THƯỢNG NGHỊ SĨ HOA KỲ LEAHY ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI ĐẠI DIỆN LÃNH ĐẠO VÀ ĐỘI NGŨ Y BÁC SĨ BỆNH VIỆN ĐA KHOA ĐỒNG NAI

​Ngày 06/4/2018, ông Timothy Rieser - Cố vấn chính sách đối ngoại cấp cao của Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Leahy đã đến thăm và làm việc với Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Cùng đi với ngài Cố vấn còn có đại diện Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và tổ chức Nhân đạo & Hòa nhập (HI).

2018-4-4.jpg
Quang cảnh buổi làm việc 

Thông qua buổi làm việc này là dịp để các thành viên trong Đoàn tìm hiểu kỹ hơn về những hoạt động trong khuôn khổ Dự án “Trợ giúp người khuyết tật” do USAID tài trợ và HI là một trong những đơn vị nhận tài trợ, thực hiện Dự án. Dự án này đã triển khai được 3 năm tại các địa phương: Đà Nẵng, Bình Định, Đồng Nai, Quảng Nam, Tây Ninh và Thừa Thiên – Huế. 

Sau lời phát biểu chào mừng Đoàn của Bác sĩ Chuyên khoa II Ngô Đức Tuấn – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai và các phần giới thiệu tổng quan về cơ sở vật chất và hoạt động khám chửa bệnh của Bệnh viện, đặc biệt là của Khoa Phục hồi chức năng, ngài Cố vấn và các thành viên trong Đoàn đã dành nhiều thời gian trao đổi với các bác sĩ của Bệnh viện về việc điều trị cho đối tượng bệnh nhân là người khuyết tật tại địa phương. 

2018-4-5.jpg 

Ông Timothy Rieser thăm hỏi công việc của các tình nguyện viên người nước ngoài đang làm việc tại Khoa Phục hồi chức năng của Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

Sau buổi làm việc, ngài Cố vấn và các thành viên trong Đoàn cùng Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai tham quan hoạt động của Khoa Phục hồi chức năng, tìm hiểu về các trang thiết bị phục vụ việc điều trị, thăm hỏi các tình nguyện viên người nước ngoài đang làm việc tại khoa và động viên tinh thần các bệnh nhân đang được điều trị và được hướng dẫn tập vật lý trị liệu. 

2018-4-6.jpg
Đoàn chụp ảnh lưu niệm 
 
Phạm Minh Đức - HTQT


Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang