Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
BẾ GIẢNG KHÓA BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG BIÊN, PHIÊN DỊCH TIẾNG ANH DÀNH CHO CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC TỈNH ĐỒNG NAI NĂM 2017

​Ngày 15/12/2017, “Khóa bồi dưỡng kỹ năng biên, phiên dịch tiếng Anh dành cho cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Đồng Nai” do Sở Ngoại vụ phối hợp với Trường Đại học Đồng Nai tổ chức đã kết thúc tốt đẹp.

2017-12-15.jpg

Ông Trần Quốc Toản -Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ,  phát biểu bế giảng khóa học.

Được khai giảng vào ngày 25/8/2017, qua 15 tuần dạy và học nghiêm túc với nhiều nội dung thiết thực, phong phú được truyền đạt bằng những hình thức đa dạng, thú vị bởi những giảng viên nhiệt tình, kinh nghiệm, trong đó có hai giảng viên là người nước ngoài đến từ Hoa Kỳ và Phi-lip-pin, khóa học đã cung cấp cho các học viên thuộc các sở, ban, ngành khác nhau trong tỉnh những kiến thức bổ ích trong việc chuyển ngữ Anh – Việt, Việt – Anh và các phương pháp, kỹ thuật rèn luyện kỹ năng biên phiên dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại. Ngoài những giờ học và thực hành tại lớp, các học viên còn tham gia trong các buổi tham quan di tích lịch sử trong tỉnh như Văn miếu Trấn Biên, Chiến khu D để thực hành phiên dịch thực tế. Phần lớn học viên của lớp là những cán bộ, công chức, viên chức trẻ, vì thế tuy có những khó khăn khi phải vừa tham gia các buổi học vào các ngày thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần, vừa phải hoàn thành tốt những công việc được phân công tại đơn vị, nhưng các học viên vẫn tích cực tham gia các buổi học và cố gắng rèn luyện, phát triển các kỹ năng biên, phiên dịch theo kế hoạch của lớp đã đề ra. Chính vì thế, 30 học viên, trong tổng số 37 học viên của ngày đầu khóa học, đã được Trường Đại học Đồng Nai cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học và 5 học viên đã được Trường tặng giấy khen vì những thành tích học tập xuất sắc.

2017-12-16.jpg

TS. Phạm Văn Thanh – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Đồng Nai trao giấy khen  cho 05 học viên có thành tích học tập xuất sắc.

Đến dự và phát biểu tại Lễ Bế giảng khóa học, ông Trần Quốc Toản – Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ và Tiến sĩ Phạm Văn Thanh – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Đồng Nai đã biểu dương tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên, chúc mừng khóa học đã thành công tốt đẹp với nhiều học viên được công nhận hoàn thành khóa học và nhiều gương mặt học viên có thành tích học tập xuất sắc. 

2017-12-17.jpg

Các học viên nhận Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học​.

Với những kiến thức và kỹ năng được trang bị qua khóa học này, các học viên sẽ tiếp tục rèn luyện để không ngừng nâng cao trình độ và phát triển kỹ năng ngôn ngữ, để có thể góp phần trong việc giao tiếp với các đối tác nước ngoài đến giao dịch kinh tế hoặc giao lưu văn hóa tại đơn vị./.

Phạm Minh Đức


Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang