Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
TIẾP VÀ LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN ĐẠI SỨ QUÁN PHẦN LAN TẠI VIỆT NAM

​Chiều ngày 9-5, Đoàn công tác của Đại sứ quán Phần Lan tại Việt Nam do đại sứ Keijo Norvanto làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Đồng Nai. Tham dự tiếp Đoàn có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng, Lãnh đạo các sở Ngoại vụ, Kế hoạch và Đầu tư, Công thương, Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh, Giáo dục và Đòa tạo.

43_5_2024.png

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng và Đại sứ Keijo Norvanto tại buổi làm việc.

Phát biểu chào mừng Đoàn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng đánh giá cao sự quan tâm của đoàn công tác Đại sứ quán Phần Lan tại Việt Nam đã dành cho tỉnh Đồng Nai. Đây là lần thứ hai trong năm 2024, Đại sứ đã đưa các doanh nghiệp Phần Lan đến thăm và làm việc tại tỉnh. Lãnh đạo tỉnh luôn mong muốn tăng cường hơn nữa sự hợp tác về phát triển kinh tế và giao lưu văn hóa với Phần Lan. Với phương châm “Chính quyền đồng hành cùng doanh nghiệp”, tỉnh Đồng Nai luôn khuyến khích, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nước ngoài đến đầu tư tại tỉnh.

44_5_2024.png

Ông Amalan Kanagaratnam Giám đốc Bán hàng Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Helvar trao đổi tại buổi làm việc.

Trao đổi với Lãnh đạo tỉnh, Đại sứ Keijo Norvanto cho biết, trong chuyến công tác vào tháng 1/2024, Đại sứ quán đã đưa một số doanh  nghiệp Phần Lan vào tìm hiểu hợp tác đầu tư tại Đồng Nai đã đạt được một số kết quả thành công nhất định. Trong chuyến công tác lần này, Đại sứ quán đi cùng các doanh nghiệp đến từ Phần Lan với mong muốn được trao đổi, chia sẻ những thông tin, kinh nghiệm trong thực hiện các giải pháp phát triển bền vững, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

45_5_2024.png
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Theo đại sứ, Đồng Nai có quá trình đô thị hóa khá nhanh nên cần các giải pháp thông minh tại các khu đô thị như: về công nghệ thang máy, thang cuốn; hệ thống giao thông, chiếu sáng, xây dựng tòa nhà thông minh… Các doanh nghiệp Phần Lan hy vọng có cơ hội hợp tác với Đồng Nai trong thời gian tới.
Phó chủ tịch UBND tỉnh hy vọng ông Keijo Norvanto sẽ là cầu nối, giới thiệu các doanh nghiệp Phần Lan đến tìm hiểu, kinh doanh và đầu tư, góp phần phát triển kinh tế - xã hội cho Đồng Nai. 

46_5_2024.png

Đoàn chụp hình lưu niệm tại Tổng công ty phát triển Khu công nghiệp Sonadezi.

Trong dịp này, Đoàn cũng đã đến thăm và làm việc với Tổng công ty phát triển Khu công nghiệp Sonadezi và Ban quản lý dự án Sân Bay Long Thành để tìm hiểu, trao đổi thảo luận tiềm hợp tác trong thời gian tới.

P. HTQT


Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang