Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
TIẾP VÀ LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA CÔNG TNHH TẬP ĐOÀN KỸ THUẬT HARBOR STAR TOÀN CẦU, HÀN QUỐC

​Chiều ngày 23/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Công TNHH Tập đoàn kỹ thuật Harbor Star Toàn cầu, Hàn Quốc do ông Choi Jong Pill, Chủ tịch Công ty làm Trưởng đoàn. Tham dự tiếp đoàn còn có lãnh đạo các Sở Ngoại vụ, Kế hoạch Đầu tư, Khoa học và Công nghệ, Công thương và Ban Quản lý các Khu công nghiệp.

10_11_2023.png
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng tiếp ông Choi Jong Pill - Chủ tịch Công ty TNHH Tập đoàn kỹ thuật Harbor Star Toàn cầu (Ảnh: Quang Tuấn)
Công ty TNHH Tập đoàn Kỹ thuật Harbour Star Toàn cầu, Hàn Quốc được thành lập bởi tập đoàn gồm nhiều công ty khác nhau. Phạm vi kinh doanh của công ty là EPC (Hợp đồng tổng thầu) trong kỹ thuật Đường sắt, kỹ thuật đường cao tốc, kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật điện, kỹ thuật cầu cảng, v.v. Công ty có rất nhiều sự án lớn trong và ngoài nước như trụ sở Hội đồng Giáo dục Tối cao tại Qatar, 500 biệt thự Al Ain tại UAE, các dự án đang được xây dựng ở Trung Quốc…
9_11_2023.png 
Quang cảnh buổi làm việc (Ảnh: Quang Tuấn)
Phát biểu chào mừng Đoàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng cho biết hiện nay, trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã có 45 quốc gia và vùng lãnh thổ hoạt động đầu tư với tổng số 1.594 dự án, tổng vốn đăng ký đạt 34,07 tỷ USD, trong đó, có 422 dự án của các nhà đầu tư Hàn Quốc với tổng số vốn đạt 7,23 tỷ USD, dẫn đầu về số dự án và tổng vốn đầu tư. Các dự án có vốn đầu tư Hàn Quốc hoạt động khá ổn định, có nhiều đóng góp cho ngân sách địa phương, đã giải quyết việc làm cho hơn 171.000 lao động tại tỉnh. Nổi bật với các dự án có vốn đầu tư lớn như: Công ty TNHH Hyosung Việt Nam, Hyosung Đồng Nai; Công ty TNHH Posco VST; Công ty TNHH Chang Shin Việt Nam; Công ty TNHH Hwaseung Vina; Công ty Cổ phần Tae Kwang Vina Industrial..

Phó Chủ tịch khẳng định Tỉnh Đồng Nai luôn mong muốn tăng cường hơn nữa sự hợp tác về phát triển kinh tế và giao lưu văn hóa giữa tỉnh Đồng Nai với các đối tác Hàn Quốc. Chính quyền tỉnh Đồng Nai luôn khuyến khích, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nước ngoài đến đầu tư tại tỉnh, đặc biệt là các doanh nghiệp Hàn Quốc.
8_11_2023.png
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng chụp hình lưu niệm với Đoàn (Ảnh: Quang Tuấn)

Trao đổi tại buổi làm việc, các thành viên của công ty Harbour Star rất quan tâm đến các chính sách ưu đãi của tỉnh Đồng Nai, định hướng phát triển khu đô thị, thương mại, dịch vụ quanh sân bay Long Thành.
Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Đoàn công tác của Công TNHH Tập đoàn kỹ thuật Harbor Star Toàn cầu, Hàn Quốc đã tham dự Hội nghị xúc tiến đầu tư thương mại dịch vụ, logistics và khai thác lợi thế sân bay quốc tế Long Thành năm 2023.
HOÀI THU 



Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang