Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
HỘI NGHỊ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG DOANH NGHIỆP ĐỒNG NAI VÀ DOANH NGHIỆP ẤN ĐỘ

​Chiều 22-11, Uỷ ban nhân dân tỉnh đã phối hợp cùng Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ tổ chức Hội nghị kết nối giao thương doanh nghiệp Đồng Nai và doanh nghiệp Ấn Độ. Tham dự hội nghị có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng; Giám đốc Khu vực ASEAN, Liên đoàn các phòng Thương mại và công nghiệp Ấn Độ Samrat Soo; Tham tán Thương mại Việt Nam tại Ấn Độ Bùi Trung Thướng cùng lãnh đạo một số sở, ngành và hơn 100 doanh nghiệp của Ấn Độ và Đồng Nai.

3_11_2023.jpg
Quang cảnh hội nghị kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Ấn Độ và doanh nghiệp Đồng Nai

Phát biểu khai mạc hội nghị, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng nhận định, cơ hội để các doanh nghiệp Đồng Nai mở rộng quan hệ giao thương với các doanh nghiệp Ấn Độ là rất lớn. Để đạt được những kết quả cụ thể, doanh nghiệp hai bên cần có thời gian tìm hiểu năng lực, uy tín, sản phẩm, hàng hóa của đối tác cũng như các cơ chế, chính sách của Việt Nam và Ấn Độ. Lãnh đạo tỉnh cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp tiếp cận nhanh thị trường của 2 nước, sớm mang lại hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp hai bên theo phương châm các bên cùng có lợi.
4_11_2023.jpg 
Doanh nghiệp Thuận Hương giới thiệu về các sản phẩm trái cây sấy
Tại hội nghị, gần 10 doanh nghiệp Việt Nam tham gia giới thiệu về các sản phẩm, thế mạnh của doanh nghiệp trong đó chủ yếu là các sản phẩm chế biến từ nông sản, các sản phẩm thuốc lá, sản phẩm chế biến từ thép…
5_6_2023.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng cùng Giám đốc Khu vực ASEAN, Liên đoàn các phòng Thương mại và công nghiệp Ấn Độ Samrat Soo tham quan gian hàng của doanh nghiệp Đồng Nai

Hội nghị cũng giành thời gian cho các doanh nghiệp Ấn Độ và doanh nghiệp Đồng Nai trực tiếp trao đổi, tìm hiểu sản phẩm, nhu cầu hợp tác giữa hai bên.
7_11_2023.jpg 
 Ký kết ghi nhớ thỏa thuận hợp tác giao thương giữa doanh nghiệp Đồng Nai và doanh nghiệp Ấn Độ

Cũng dịp này, các doanh nghiệp của Đồng Nai và Ấn Độ đã ký kết 12 bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác giao thương.

HOÀI THU







Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang