Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP BRAZIL ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TỈNH ĐỒNG NAI

​Ngày 08/6/2024, tại Trụ sở UBND tỉnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng cùng Lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn Hiệp hội doanh nghiệp Brazil do ông Evaldo da Silva Junior – Giám đốc Bộ phận xúc tiến thương mại và Đầu tư nước ngoài, Bang Rio Grande do Sul đến thăm và làm việc tại tỉnh Đồng Nai. Tham gia Đoàn có ông Ngô Xuân Tỵ - Trưởng Thương vụ Việt Nam tại Brazil.

17_6_2024.png

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng tặng quà lưu niệm cho Đoàn.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng đã thông tin đến Đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội cũng như tình hình thu hút đầu tư nước ngoài của tỉnh. Theo đó, tỉnh Đồng Nai luôn là vùng đất an lành và thuận lợi cho các nhà đầu tư nước ngoài đến hoạt động kinh doanh trên địa bàn tỉnh, điều này mang lại cho tỉnh Đồng Nai một nền kinh tế ngày càng phát triển phồn thịnh. Tính đến thời điểm hiện tại, tỉnh đã thu hút được 46 quốc gia, vùng lãnh thổ đến đầu tư hơn 1.600 dự án với tổng số vốn đăng ký đạt gần 35 tỷ đô, tuy nhiên tỉnh chưa có dự án nào đến từ Brazil. Phó Chủ tịch UBND tỉnh hy vọng thông qua buổi gặp gỡ này, đại diện Hiệp hội doanh nghiệp Brazil cũng như Thương vụ Việt Nam tại Brazil sẽ kết nối, giới thiệu để tỉnh Đồng Nai đón nhận nhiều doanh nghiệp Brazil đến đầu tư, sản xuất kinh doanh tại tỉnh, góp phần thúc đẩy hơn nữa các hoạt động thương mại, xuất nhập khẩu, trao đổi hàng hóa giữa hai nước trong thời gian tới.

18_6_2024.png

Đoàn chụp hình lưu niệm cùng Lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Evaldo da Silva Junior cho biết Brazil là nước nằm trong top nền kinh tế lớn nhất thế giới, là thị trường lớn nhất khu vực Nam Mỹ; trong chuyến công tác tới Việt Nam lần này, bên cạnh thúc đẩy quan hệ kinh tế, thương mại, đầu tư giữa Việt Nam và Bang Rio Grande do Sul, Đoàn đến thăm và làm việc tại Đồng Nai để tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh trong ngành nông nghiệp, thực phẩm, đồ uống, cung ứng nguyên vật liệu quan trọng cho các ngành sản xuất, chế biến. Nhân dịp này, ông Evaldo da Silva Junior đã gửi lời mời Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai, đại diện các Sở, ngành và các doanh nghiệp của tỉnh sang tham dự Hội chợ nông nghiệp lớn nhất Brazil được tổ chức vào tháng 3/2025.

Thanh Huyền



Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang