Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
TỔNG LÃNH SỰ QUÁN VƯƠNG QUỐC CAMPUCHIA TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐẾN CHÀO XÃ GIAO LÃNH ĐẠO TỈNH ĐỒNG NAI

​Ngày 24/52024, Đoàn của Tổng Lãnh sự quán Vương quốc Campuchia tại Thành phố Hồ Chí Minh do ông Chan Sorykan - Tổng Lãnh sự làm Trưởng đoàn đã đến chào xã giao Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai.

64_5_2024.png

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai chủ trì tiếp và ông Chan Sorykan - Tổng Lãnh sự Vương quốc Campuchia tại Thành phố Hồ Chí Minh tại buổi làm việc

Ủy viên Ban chấp hành Trung ương đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Nguyễn Hồng Lĩnh chủ trì tiếp và chào mừng đoàn. Dự và tiếp đoàn còn có Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Nguyễn Thị Hoàng cùng đại diện các Sở, ban, ngành của tỉnh.

Tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh chia sẻ trong thời gian qua, Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân tỉnh Đồng Nai luôn thể hiện sự quan tâm và đẩy mạnh việc phát triển mối quan hệ truyền thống tốt đẹp với các địa phương của Vương quốc Campuchia. Bên cạnh đó, tỉnh Đồng Nai cùng các địa phương Vương quốc Campuchia đã xây dựng và hợp tác trên các lĩnh vực như: quốc phòng, giáo dục, văn hóa, y tế, nông nghiệp,….. Hiện có 3 doanh nghiệp Đồng Nai đang thực hiện 5 dự án đầu tư, kinh doanh tại các địa phương của Campuchia.

65_5_2024.jpg

Quang cảnh buổi làm việc

Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy hy vọng thông qua buổi gặp gỡ, đoàn công tác Tổng Lãnh sự quán Vương quốc Campuchia tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có thêm thông tin về tỉnh Đồng Nai và cùng nhau chia sẻ nội dung hữu ích cho sự phát triển chung giữa tỉnh Đồng Nai với các địa phương, đối tác Campuchia.

Ông Chan Sorykan, Tổng Lãnh sự Vương quốc Campuchia rất vui mừng trước sự đón tiếp trọng thị của phía tỉnh Đồng Nai. Đây là lần thứ 4 ông đến thăm và làm việc tại tỉnh Đồng Nai. Ông Tổng Lãnh sự cũng cho biết thêm, hiện nay các tỉnh của Campuchia đang tổ chức xây dựng, thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp để phát triển kinh tế. Do vậy, Campuchia rất mong các doanh nghiệp tại Đồng Nai quan tâm đầu tư vào các dự án này.

66_5_2024.jpg

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh,  Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai tặng quà cho Ông Chan Sorykan,  Tổng Lãnh sự Vương quốc Campuchia tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trong quá trình đảm nhận nhiệm vụ của mình, ông Chan Sorykan sẽ tích cực hoạt động để trở thành cầu nối giữa tỉnh Đồng Nai với các địa phương Campuchia cũng như giữa Việt Nam với Campuchia. Ông rất mong sẽ được đón và tháp tùng cùng đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đến thăm và làm việc tại các địa phương của Campuchia trong thời gian sớm nhất.

67_5_2024.jpg
Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai cùng Đoàn Tổng Lãnh sự quán Vương quốc Campuchia tại Thành phố Hồ Chí Minh chụp hình lưu niệm

Qua chuyến thăm của Tổng Lãnh sự quán Vương quốc Campuchia đã thể hiện tình hữu nghị, đoàn kết của Chính quyền, Nhân dân giữa Việt Nam – Campuchia nói chung và giữa tỉnh Đồng Nai và các địa phương Vương quốc Campuchia nói riêng.

Hồng Nhung

Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang