Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
ĐOÀN LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH GYEONGGI, HÀN QUỐC ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TỈNH

​Chiều ngày 16-5, được sự ủy quyền của Lãnh đạo UBND tỉnh Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Nguyễn Viết Thắng đã tiếp Đoàn công tác của Liên đoàn lao động tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc do Ông Kim Yeon Pung, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Gyeonggi làm trưởng đoàn sang thăm và tìm hiểu về chính sách thu hút đầu tư, lao động trên địa bàn tỉnh. Tham dự tiếp đoàn còn có Phó Trưởng Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Dương Thị Xuân Nương, Phó Chủ tịch liên đoàn lao động tỉnh Bùi thanh Nhàn và đại diện các Sở Kế hoạch và Đầu tư, Lao động Thương Binh và Xã hội, Công thương.

47_5_2024.jpg

Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Nguyễn Viết Thắng tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Gyeonggi Kim Yeon Pung

Phát biểu chào mừng Đoàn, Phó Giám đốc Sở Ngoại Nguyễn Viết Thắng đã chia sẻ một số thông tin về tình hình thu hút đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh, trong đó, Hàn Quốc đứng đầu về số dự án và tổng vốn đầu tư với 421 dự án và tổng vốn đầu tư 7,26 tỷ USD. Đồng thời, nhấn mạnh mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa tỉnh Đồng Nai và với các địa phương của Hàn Quốc, tính tới nay, tỉnh Đồng Nai ký kết 11 Bản Ghi nhớ, Thỏa thuận hợp tác quốc tế cấp tỉnh và 22 Bản Ghi nhớ, Thỏa thuận hợp tác quốc tế cấp Sở, ngành ký kết với các địa phương, đối tác Hàn Quốc. 

Phó Giám đốc Nguyễn Viết Thắng hy vọng thông qua chuyến công tác của Đoàn tại tỉnh Đồng Nai ngày hôm nay sẽ là cơ hội để tỉnh Đồng Nai giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, mở rộng quan hệ hợp tác giữa tỉnh Đồng Nai với các đối tác, địa phương Hàn Quốc tiềm năng trong thời gian tới.

48_5_2024.jpg

Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Gyeonggi Kim Yeon Pung trao đổi tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Gyeonggi Kim Yeon Pung bày tỏ sự cám ơn tỉnh Đồng Nai đã đón tiếp Đoàn nồng hậu. Ông cho biết Liên Đoàn lao động tỉnh Gyeonggi sẽ tổ chức 04 đoàn sang thăm và làm việc tại tỉnh Đồng Nai. Mỗi đoàn sẽ có các nội dung làm việc khác nhau. Trong đợt đầu tiên này, Liên Đoàn Lao động tỉnh Gyeonggi đưa các hiệp hội các doanh nghiệp, liên đoàn giáo viên.. để tìm hiểu về cơ hội, cơ chế, chính sách thu hút đầu tư dành cho nhà đầu tư Hàn Quốc vào tỉnh Đồng Nai; các chính sách về lao động nước ngoài và lao động người Việt Nam làm việc tại doanh nghiệp đầu tư nước ngoài tại tỉnh. Ông mong muốn được các cơ quan chính quyền của tỉnh chia sẻ thông tin để mở rộng quan hệ hợp tác trong thời gian tới.

49_5_2024.jpg

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi làm việc

Trao đổi tại buổi làm việc, các sở ngành đã thông tin cho Đoàn về các chính sách mới đối với người lao động, các lĩnh vực ưu tiên thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh hiện nay, các chế độ đải ngộ thu hút đầu tư tại tỉnh.

P.HTQT

 


Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang