Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
LỄ KHÁNH THÀNH DỰ ÁN LS DREAM SCHOOL SỐ 20 XÂY DỰNG 04 PHÒNG HỌC TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN TRI PHƯƠNG, HUYỆN TRẢNG BOM

​Sáng ngày 21/3/2023 tại trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương, ấp Lộc Hòa, xã Tây Hòa, huyện Trảng Bom, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh phối hợp với UBND huyện Trảng Bom tổ chức Lễ khành thành dự án “Xây dựng 04 phòng học trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương”. Đến tham dự Lễ khánh thành có Bà Vũ Thị Minh Châu – Chủ tịch UBND huyện Trảng Bom, ông Nguyễn Viết Thắng – Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ, ông Kim Jae Chul – Trưởng Đại diện tổ chức COPION tại Việt Nam và lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị, các Sở, ngành địa phương.

Được biết, đây là dự án do Tập đoàn LS/Hàn Quốc tài trợ thông qua tổ chức Cooperation and Participation In Overseas (COPION/Hàn Quốc) đã được UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 2648/QĐ-UBND ngày 30/9/2022 với nguồn tài trợ 02 tỷ đồng của tổ chức COPION/Hàn Quốc và vốn đối ứng 01 tỷ đồng của huyện Trảng Bom. Việc trao, tiếp nhận kinh phí tài trợ được thực hiện đúng quy định và thỏa thuận hợp tác đã ký với tổ chức COPION và đưa vào ban giao để trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương quản lý và sử dụng. Công trình đã thi công hoàn thành đúng với bảng thiết kế ban đầu và kịp tiến độ, các thiết bị trong phòng học được trang bị đầy đủ, kịp thời. Các em học sinh và giáo viên có thể sử dụng được ngay sau khi Lễ khánh thành được tổ chức thành công.

Tại buổi lễ, đại diện tổ chức COPION trao tặng 10 suất học bổng dành tặng cho 10 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương. Phát biểu tại Lễ Khánh thành, bà Vũ Thị Minh Châu – Chủ tịch UBND huyện Trảng Bom thay mặt lãnh đạo địa phương ghi nhận và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa của tổ chức COPION/Hàn Quốc, giúp Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương có cơ sở vật chất khang trang theo đúng chuẩn quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, phục vụ tốt cho việc dạy và học, góp phần với chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác khuyến học, khuyến tài, phát triển giáo dục của tỉnh nhà./.

Lê Đức


Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang