Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA ĐẠI SỨ QUÁN ĐAN MẠCH TẠI VIỆT NAM ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TỈNH ĐỒNG NAI

​Chiều ngày 29/6/2020, tại Trụ sở Khối Nhà nước tỉnh, ông Nguyễn Quốc Hùng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cùng đại diện Lãnh đạo các đơn vị sở, ngành liên quan đã có buổi tiếp và làm việc với ông Troels Jakobsen – Tham tán Thương mại Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam.

51_6_2020.jpg 
 

Quang cảnh buổi làm việc. (Ảnh: Hiếu Nguyễn)

Phát biểu tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Quốc Hùng đã giới thiệu tóm tắt về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, việc thu hút đầu tư nước ngoài và hoạt động của các khu công nghiệp tại Đồng Nai. Ông cho biết tỉnh Đồng Nai mong muốn tăng cường hơn nữa sự hợp tác và phát triển kinh tế và giao lưu văn hóa giữa tỉnh Đồng Nai với các đối tác Đan Mạch. Chính quyền tỉnh Đồng Nai luôn khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi cho các doannh nghiệp nước ngoài đến đầu tư tại tỉnh, trong đó có các doanh nghiệp đến từ Đan Mạch.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác của Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam đã trình bày các chương trình tài chính của Danida, chương trình Quỹ đầu tư của Đan Mạch (IFU) và chương trình Quỹ tín dụng của Đan Mạch (EKF). Ông Troels Jakobsen – Tham tán Thương mại Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam cho biết, trong chuyến thăm và làm việc với Đồng Nai lần này, ông muốn tìm hiểu thêm môi trường đầu tư để hỗ trợ cho các doanh nghiệp Đan Mạch đang có ý định đầu tư vào tỉnh. 

Thu Thảo


Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang