Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
LỄ RA MẮT DỰ ÁN “MẮT SÁNG CHO CUỘC ĐỜI” DO TỔ CHỨC ORBIS QUỐC TẾ TẠI VIỆT NAM TÀI TRỢ

​Sáng ngày 21/01/2020, tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, Sở Y tế tỉnh Đồng Nai phối hợp Tổ chức Orbis Quốc tế tại Việt Nam, Công ty ON Semiconductor đã tổ chức Lễ ra mắt dự án “Mắt sáng cho cuộc đời”. Tham dự buổi Lễ có bà Huỳnh Lệ Giang – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai; ông Lê Quang Trung – Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Nai; Đại diện Sở Ngoại vụ tỉnh Đồng Nai; Đại diện Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đồng Nai; ông Ngô Đức Tuấn – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai; ông Keith Jackson – Chủ tịch, Giám đốc Điều hành Công ty ON Semi Conductor và bà Trần Thị Thanh Hương – Giám đốc Quốc gia Tổ chức Orbis Quốc tế tại Việt Nam. 

25_1_2020.jpg 
 
 Lãnh đạo Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai nhận tài trợ từ Dự án“Mắt sáng cho cuộc đời”.

Mục đích của dự án là giảm tỷ lệ suy giảm thị lực do tật khúc xạ không được điều trị của người dân địa phương, đặc biệt là trẻ em và những người già yếu thế trong xã hội, qua đó người dân sẽ được cung cấp các dịch vụ khúc xạ tại địa phương và được chăm sóc mắt toàn diện. 
Dự án sẽ thành lập đơn vị khúc xạ tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai và được đầu tư trang thiết bị, cơ sở hạ tầng, các bác sĩ khoa mắt và các kỹ thuật viên của bệnh viện cũng sẽ được đào tạo để khám, kê đơn, mài lắp kính đạt tiêu chuẩn; Xây dựng hệ thống sàng lọc và chuyển tuyến giúp trẻ em và người lớn tại địa phương được tiếp cận các dịch vụ khúc xạ tại đơn vị. Bên cạnh đó, dự án sẽ tổ chức các chương trình truyền thông về chăm sóc mắt trong các trường học, tại các nhà máy của khu công nghiệp và tại cộng đồng.
Hiếu Nguyễn

Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang