Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA TỈNH JEOLLANAMDO (HÀN QUỐC) ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI LÃNH ĐẠO SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH ĐỒNG NAI

​Sáng ngày 16/7/2019, Đoàn công tác của tỉnh Jeollanamdo (Hàn Quốc) do ông Kang Chang-ku, Phó Giám đốc phụ trách Bộ phận Công nghiệp năng lượng mới của tỉnh, làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với đại diện Lãnh đạo Sở Công Thương Đồng Nai. Về phía tỉnh Đồng Nai, được sự ủy quyền của Ủy ban nhân dân tỉnh, Ông Thái Thanh Phong, Phó Giám đốc Sở Công Thương đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với Đoàn. Tham gia tiếp Đoàn còn có Ông Nguyễn Viết Thắng, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Đồng Nai cùng lãnh đạo, chuyên viên các phòng chuyên môn của Sở Công Thương và Sở Ngoại vụ.

Mục đích của Đoàn công tác tỉnh Jeollanamdo (Hàn Quốc) tại Đồng Nai lần này là nhằm trao đổi, thống nhất với đại diện phía tỉnh Đồng Nai về nội dung Bản Ghi nhớ hợp tác giữa hai tỉnh trong lĩnh vực năng lượng và chuẩn bị cho việc tổ chức Lễ ký kết hợp tác hữu nghị giữa hai tỉnh dự kiến sẽ diễn ra tại Đồng Nai vào ngày 05/9/2019.

7_18_2019.jpg 
 
Quang cảnh buổi làm việc

Trong xu hướng tăng cường các mối quan hệ hợp tác giữa Hàn Quốc với các nước thuộc khối ASEAN, Chính quyền tỉnh Jeollanamdo đang triển khai nhiều dự án khác nhau với các tỉnh, thành của Việt Nam, bao gồm việc thành lập Văn phòng ASEAN của tỉnh Jeollanamdo tại Thành phố Hồ Chí Minh và việc mời các công chức cấp tỉnh của Việt Nam tham dự các khóa đào tạo về hành chính được tổ chức tại tỉnh Jeollanamdo. Tỉnh Jeollanamdo mong muốn thúc đẩy và phát triển sự hợp tác với tỉnh Đồng Nai, một trong những tỉnh công nghiệp hàng đầu của cả nước, qua việc thiết lập mối quan hệ đôi bên cùng có lợi trong lĩnh vực phát triển điện năng và các ngành công nghiệp năng lượng mới.

7_19_2019.jpg
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Trong tinh thần hợp tác, hai bên đã trao đổi và thống nhất về nội dung và thể thức văn bản của Bản Ghi nhớ đã được phía tỉnh Jeollanamdo dự thảo. Buổi làm việc đã diễn ra trong không khí thân mật, thẳng thắn và thắm tình hữu nghị. Hai bên cũng đã đề ra lộ trình cho việc hoàn tất nội dung Bản ghi nhớ để kịp đệ trình xin ý kiến của Lãnh đạo tỉnh và Cục Ngoại vụ - Bộ Ngoại giao về việc ký kết thỏa thuận quốc tế theo quy định./.

Minh Đức - HTQT


Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang