Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
ĐOÀN THỊ TRƯỞNG THÀNH PHỐ NAM KINH, TỈNH GIANG TÔ (TRUNG QUỐC) CHÀO XÃ GIAO LÃNH ĐẠO UBND TỈNH ĐỒNG NAI



Quang cảnh buổi chào xã giao Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai

Tại buổi tiếp đoàn, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trần Văn Vĩnh đã giới thiệu với Đoàn về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng Nai là một trong những địa phương dẫn đầu về phát triển kinh tế của Việt Nam, liên tục trong hơn 10 năm qua, tỉnh Đồng Nai luôn giữ vững mức tăng trưởng bình quân trên 12%; năm 2016, GRDP bình quân đầu người đạt 3.456 USD. Hiện nay, có khoảng 80 doanh nghiệp Trung Quốc đang đầu tư tại Đồng Nai với tổng vốn gần 1 tỷ USD.



Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh tặng Logo biểu tượng tỉnh Đồng Nai cho ông Thị trưởng thành phố Nam Kinh Miao Rui Lin

Thị trưởng thành phố Nam Kinh Miao Rui Lin cho biết, Nam Kinh có khoảng 8 triệu dân, tăng trưởng kinh tế 9%/năm. Đặc biệt, đây là thành phố có môi trường xanh hóa nhất cả nước. Ông cho biết, mục đích chuyến thăm và làm việc với tỉnh Đồng Nai lần này nhằm tìm hiểu các chính sách trong mời gọi đầu tư để hỗ trợ các doanh nghiệp đầu tư vào tỉnh.



Đoàn chụp hình lưu niệm cùng tỉnh Đồng Nai

Cùng ngày, Thị trưởng thành phố Nam Kinh Miao Rui Lin đã đến thăm và làm việc với Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa. Trong chương trình làm việc lần này, hai bên đã trao đổi về các nội dung hợp tác hữu nghị và tiến hành ký kết Ý định thư thiết lập mối quan hệ hữu nghị giữa Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai, Việt Nam) và Chính quyền thành phố Nam Kinh (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc).



Quang cảnh Lễ ký kết Ý định thư thiết lập mối quan hệ hữu nghị giữa Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa và Chính quyền thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc)



Đoàn Thị trưởng thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đến thăm và làm việc tại UBND thành phố Biên Hòa

Trúc Lê

Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang