Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Home

:

Tin tức - bài viết: HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG WEST COLLEGE SCOTLAND THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TỈNH ĐỒNG NAI

Title

HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG WEST COLLEGE SCOTLAND THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TỈNH ĐỒNG NAI

Loại tin

Tin địa phương

Loại tin:ID

51

Đoạn tin ngắn

Ngày 30/11, bà Audrey Cumberford – Hiệu trưởng Trường West College Scotland đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Đồng Nai về hợp tác đào tạo nguồn nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực lao động kỹ thuật để phục vụ Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành sắp tới.

Nội dung

Tham dự buổi tiếp đoàn có ông Ng​uyễn Quốc Hùng – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai, lãnh đạo Sở Ngoại vụ, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và Ban giám hiệu trường Cao đẳng nghề LILAMA 2.

Phát buổi tại buổi tiếp Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng cho biết, trên địa bàn tỉnh Đồng Nai có hơn 1.400 doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài đến đầu tư với số vốn trên 25 tỷ USD. Các doanh nghiệp ở Đồng Nai đã thu hút khoảng 900.000 lao động làm việc. Tuy nhiên, nguồn lao động chủ yếu là lao động phổ thông, đội ngũ lao động kỹ thuật chiếm số lượng ít, do đó nhu cầu về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của tỉnh Đồng Nai rất lớn. Hiện nay, Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành đã được Chính phủ phê duyệt và đang trong giai đoạn thực hiện các bước để triển khai xây dựng. Để chuẩn bị nguồn nhân lực trong quá trình xây dựng và vận hành Cảng hàng không quốc tế Long Thành, tỉnh Đồng Nai và các đơn vị liên quan đang quan tâm, đẩy mạnh hợp tác để đào tạo đội ngũ công nhân kỹ thuật và chuyên gia về lĩnh vực hàng không.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Trường West College Scotland và Trường Cao đẳng nghề LILAMA 2 hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt là lĩnh vực hàng không để đáp ứng cho quá trình xây dựng và vận hành dự án sân bay Long Thành sắp tới.


Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Bà Audrey Cumberford - Hiệu trưởng Trường West College Scotland cho biết bà rất vui mừng được hợp tác với Trường Cao đẳng nghề LILAMA 2 và tỉnh Đồng Nai để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, đặc biệt là nguồn nhân lực phục vụ dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

Được biết, Trường West College Scotland là trường cao đẳng lớn nhất Scotland, có lịch sử phát triển trên 100 năm, với quy mô tuyển sinh trên 30 ngàn sinh viên mỗi năm. Trường có hơn 1.200 giảng viên và đào tạo 400 ngành nghề như: kỹ thuật cơ khí, điện tử, đào tạo dịch vụ kỹ thuật hàng không.

Trước đó, ngày 29/11, Trường Cao đẳng nghề LILAMA 2 và Trường West College Scotland đã ký kết hợp tác đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật cao phục vụ Sân bay quốc tế Long Thành.​



Bà Audrey Cumberford, Hiệu trưởng Trường West College Scotland và Tiến sĩ Lê Văn Hiền, Chủ tịch hội đồng Trường cao đẳng nghề LILAMA 2 trao biên bản ký kết hợp tác (hình: Báo Đồng Nai)

Theo đó, Trường West College Scotland sẽ hỗ trợ Trường Cao đẳng nghề LILAMA 2 xây dựng và chuẩn bị các điều kiện để đào tạo các ngành dịch vụ kỹ thuật hàng không, chuẩn bị nguồn nhân lực phục vụ cho việc xây dựng, lắp đặt và vận hành khi sân bay được triển khai xây dựng./.

Ngọc Diệp

 

Hình minh họa

Tin nổi bật

No

Loại tin con

 

LoaiTinCon:ID

 

ViewCount

262

Audio File Name

 

HinhAnh

Ảnh chụp

TacGia

Ngọc Diệp

TheLoaiTinBai

Tin viết

TheLoaiTinBai:ID

1

NgayDang

01/12/2016
Approval Status Approved
 

Attachments

Created at 09/12/2016 8:31 by DONGNAI\trucltm
Last modified at 20/04/2024 17:12 by System Account