news
Celebrating the 92nd Anniversary of the Vietnamese Communist Party (03/02/1930 - 03/02/2022)!
GMT+7 20 - 10 - 2016
TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI MÍT TINH PHẢN ĐỐI TRUNG QUỐC ĐẶT GIÀN KHOAN VÀO THỀM LỤC ĐỊA, VÙNG ĐẶC QUYỀN KINH TẾ CỦA VIỆT NAM

Ngày 15/5, tại trường Cao đẳng nghề 26/3, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Đồng Na tổ chức mít tinh phản đối việc Trung Quốc đặt giàn khoan Hải Dương 981 vào thềm lục địa, vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam. Tham dự buổi mít tinh có đồng chí Huỳnh Văn Tới – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, đồng chí Bùi Xuân Thống – Bí thư Tỉnh đoàn và 350 đại biểu đại diện cho các cơ sở đoàn thanh niên trong tỉnh.

Phát biểu tại buổi mít tinh, đồng chí Huỳnh Văn Tới cho rằng việc Trung Quốc đặt giàn khoan tại vùng biển thuộc chủ quyền của Việt Nam là hành động không đúng với luật pháp quốc tế và sự kiện này đã nhận được sự quan tâm của nhiều tầng lớp yêu chuộng hoà bình trên thế giới. Trước tình hình đó đã làm sôi sục tình yêu nước của người dân Việt Nam. Tuy nhiên, đồng chí kêu gọi nhân dân nói chung và toàn thể thanh niên trong tỉnh nói riêng thể hiện tình yêu nước phải có phương pháp và tri thức, tránh bị kẻ xấu lợi dụng thực hiện những hành vi trái pháp luật; luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, nhà nước; tránh bị kích động, gây mất an ninh trật tự, phá huỷ tài sản của các doanh nghiệp.

image.jpeg
Quang cảnh buổi mít tinh

Tại lễ mít tinh, các đại biểu tham dự đã giơ cao cờ tổ quốc, hô vang các khẩu hiệu với nội dung khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam; ủng hộ Đảng, ủng hộ Chính phủ. Ngoài ra, các tổ chức đoàn cơ sở, các tổ chức tôn giáo, mỗi cá nhân đoàn viên thanh niên tham dự lễ mít tinh còn tham gia quyên góp ủng hộ cho cuộc vận động “Vì nghĩa tình biên giới, hải đảo” với số tiền hơn 160 triệu đồng.

                                                                                                                                                                                                                                                                           Chi đoàn​

Announcement

Linked Websites

Visits

 

Dong Nai Department of External Re​lations

License No. 02/GP-TTĐT dated  May 18th, 2015 issued by Dong Nai Department of Information and Communications

Chief Editor: Ms. DANG THANH THUY –  Director

Address: No.7 Vo Thi Sau Street, Quyet Thang Ward, Bien Hoa City, Dong Nai Province, Vietnam

Tel.: + 84 (2513) 842619. Fax: + 84 (2513) 842935. Email: vbsngoaivu@dongnai.gov.vn