news
Celebrating the 92nd Anniversary of the Vietnamese Communist Party (03/02/1930 - 03/02/2022)!
GMT+7 20 - 10 - 2016
HỌP MẶT KIỀU BÀO THÂN NHÂN KIỀU BÀO XUÂN BÍNH THÂN NĂM 2016

Ngày 26/01/2016, tại Trung tâm Văn miếu Trấn Biên, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh đã chủ trì tổ chức gặp mặt thân mật, chúc tết kiều bào và thân nhân kiều bào nhân dịp đón tết Bính Thân năm 2016 nhằm phổ biến đường lối, chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước đến với kiều bào và thân nhân kiều bào, lắng nghe kiều bào chia sẻ về đời sống và những khó khăn của kiều bào ở nước ngoài. Đồng thời, cũng là dịp để doanh nhân, trí thức kiều bào đóng góp ý kiến xây dựng, phát triển kinh tế xã hội cho tỉnh nhà.

Tới dự buổi họp mặt, có đồng chí Võ Văn Chánh - Ủy viên Ban TVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh, một số Lãnh đạo các Sở ngành, các huyện, thị xã, thành phố Biên Hòa cùng với gần 200 kiều bào và thân nhân kiều bào đang sinh sống ở nhiều nước về Đồng Nai đón Tết.

Tại buổi họp mặt, Lãnh đạo tỉnh thông báo tới bà con kiều bào và thân nhân các kiều bào về tình hình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh năm 2015, những định hướng phát triển của năm 2016 và những năm kế tiếp. Đồng thời, thông báo với bà con kiều bào về những chính sách ưu đãi, thu hút, mời gọi và tạo điều kiện cho bà con kiều bào sinh sống ở các quốc gia trên thế giới trở về Đồng Nai sinh sống, đầu tư kinh doanh.

h14.jpg

Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh phát biểu tại buổi họp mặt.

Hiện nay Đồng Nai có trên 32,5 ngàn kiều bào và 17,7 ngàn hộ thân nhân kiều bào. Trong đó, thanh phố Biên Hòa có đông kiều bào nhất, với trên 10 ngàn người và trên 5 ngàn hộ thân nhân kiều bào. Mỗi năm, Đồng Nai đón khoảng 25 ngàn kiều bào nhập cảnh về thăm gia đình, đầu tư ở các lĩnh vực, tham gia công tác từ thiện xã hội…

h15.jpg

Giao lưu với kiều bào tiêu biểu, ưu tú của tỉnh

Phát biểu với bà con kiều bào và thân nhân kiều bào về dự buổi họp mặt, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh biểu dương và cảm ơn tấm lòng, công sức đóng góp xây dựng quê hương của bà con kiều bào và thân nhân kiều bào những năm qua, ông mong muốn bà con kiều bào Đồng Nai ở các quốc gia trên thế giới và thân nhân kiều bào tích cực tuyên truyền, phổ biến các chính sách của Đảng và Nhà nước đối với kiều bào, để ngày càng có nhiều bà con kiều bào hướng về quê hương.

Một số hình ảnh các hoạt động diễn ra trước và trong buổi họp mặt kiều bào và thân nhân kiều bào nhân dịp đón tết Bính Thân năm 2016

h16.jpg

Biểu diễn văn nghệ của Đoàn ca múa nhạc Đồng Nai

h17.jpg

Bà con kiều bào và thân nhân tham quan Tham quan vườn tượng danh nhân.

h18.jpg

Dâng hương tại Văn miếu Trấn Biên.

h19.jpg

Chụp hình lưu niệm. 

                                                                                  

Announcement

Linked Websites

Visits

 

Dong Nai Department of External Re​lations

License No. 02/GP-TTĐT dated  May 18th, 2015 issued by Dong Nai Department of Information and Communications

Chief Editor: Ms. DANG THANH THUY –  Director

Address: No.7 Vo Thi Sau Street, Quyet Thang Ward, Bien Hoa City, Dong Nai Province, Vietnam

Tel.: + 84 (2513) 842619. Fax: + 84 (2513) 842935. Email: vbsngoaivu@dongnai.gov.vn