news
Celebrating the 92nd Anniversary of the Vietnamese Communist Party (03/02/1930 - 03/02/2022)!
GMT+7 20 - 10 - 2016
KHAI MẠC HỘI NGHỊ HỢP TÁC KINH TẾ GIỮA HÀN QUỐC VÀ CHÍNH QUYỀN CÁC ĐỊA PHƯƠNG CHÂU Á 2015

Với chủ đề “Vì một tương lai tươi sáng của Châu Á!”, Hội nghị Hợp tác Kinh tế giữa Hàn Quốc và Chính quyền các địa phương Châu Á năm 2015 đã được khai mạc vào sáng ngày 17/9/2015 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Changwon, tỉnh Gyeongnam, Hàn Quốc.

Hội nghị thu hút sự tham gia của hơn 300 đại biểu là các nhà khoa học, công chức, doanh nghiệp, và chuyên gia nghiên cứu đến từ 16 địa phương thuộc 7 quốc gia gồm Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Philippines, Việt Nam và Ấn Độ.

Đại diện cho các địa phương tham dự Hội nghị, Bà Nguyễn Phương Lan, Giám đốc Sở Ngoại vụ, Trưởng đoàn công tác tỉnh Đồng Nai đã có bài phát biểu chào mừng Hội nghị. Nội dung bài phát biểu mang thông điệp chính vì sự hợp tác và phát triển không ngừng giữa Hàn Quốc và các quốc gia trong khu vực Châu Á.

 HN Han Quoc1.jpg

Bà Nguyễn Phương Lan, Giám đốc Sở Ngoại vụ phát biểu tại Lễ khai mạc

Sau Lễ khai mạc, các đại biểu đã tham gia Diễn đàn hợp tác kinh tế. Tại các phiên thảo luận, các diễn giả đã trình bày những vấn đề mang thực tiễn cao mà thế giới và khu vực đang quan tâm như “Chuỗi giá trị toàn cầu và xu hướng hợp tác giữa chính quyền các địa  phương Châu Á”, “Những kinh nghiệm thực điển hình trong hợp tác và trao đổi kinh tế giữa Hàn Quốc và các địa phương Châu Á”, “Kế hoạch hợp tác và trao đổi kinh tế trong lĩnh vực thương mại, công nghiệp, du lịch và văn hóa giữa tỉnh Gyeongnam và Trung Quốc…

HN Han Quoc2.jpg

Các đại biểu cam kết quyết tâm xây dựng một khu vực thịnh vượng, phát triển

Bên cạnh việc trao đổi các vấn đề chung các bên quan tâm, các đại biểu có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất những sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả hợp tác phát triển kinh tế, mở rộng các mối quan hệ, và quảng bá hình ảnh về địa phương. Các phiên thảo luận kết thúc cùng ngày trong không khí hữu nghị, hợp tác, vì sự thịnh vượng chung của khu vực.



Announcement

Linked Websites

Visits

 

Dong Nai Department of External Re​lations

License No. 02/GP-TTĐT dated  May 18th, 2015 issued by Dong Nai Department of Information and Communications

Chief Editor: Ms. DANG THANH THUY –  Director

Address: No.7 Vo Thi Sau Street, Quyet Thang Ward, Bien Hoa City, Dong Nai Province, Vietnam

Tel.: + 84 (2513) 842619. Fax: + 84 (2513) 842935. Email: vbsngoaivu@dongnai.gov.vn