news
Celebrating the 92nd Anniversary of the Vietnamese Communist Party (03/02/1930 - 03/02/2022)!
GMT+7 20 - 10 - 2016
ĐOÀN CƠ QUAN HỢP TÁC QUỐC TẾ NHẬT BẢN (JICA) CHÀO XÃ GIAO LÃNH TỈNH

Ngày 25/8, tại Trụ sở khối nhà nước tỉnh, được sự ủy quyền của Lãnh đạo tỉnh, ông Trần Quốc Toản – Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) do bà Minagawa Mamiko – Cố vấn Chương trình Tình nguyện viên làm Trưởng đoàn. Tham dự buổi tiếp còn có Lãnh đạo Sở Y tế, Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh và Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Phát biểu tại buổi tiếp, ông Trần Quốc Toản – Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ cảm ơn Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản JICA đã quan tâm, hỗ trợ tỉnh Đồng Nai trong các dự án Phi chính phủ về phúc lợi xã hội. Ông đánh giá cao những kết quả đã đạt được của các dự án hỗ trợ của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản JICA dành cho tỉnh trong thời gian qua, đồng thời ông cũng mong muốn tiếp tục tăng cường hợp tác giữa tỉnh Đồng Nai với Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản JICA.

2016-8-47.jpg

Đoàn chụp hình lưu niệm với tỉnh Đồng Nai

 

Bà Minagawa Mamiko – Cố vấn Chương trình Tình nguyện viên đã giới thiệu sơ nét về Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản JICA và cho biết tình nguyện viên của tổ chức là cô Saito Akiko đã kết thúc nhiệm kỳ công tác tình nguyện tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Được biết, cô Saito Akiko được phái cử đến công tác tại Khoa Vật lý trị liệu, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai công tác theo Chương trình hợp tác phát triển Việt Nam – Nhật Bản từ tháng 9/2014 đến tháng 8/2016. Cô đã tốt nghiệp cử nhân về hoạt động trị liệu, tốt nghiệp. Từ chối mức lương hấp dẫn khi làm việc bên Nhật, Akiko đã tình nguyện sang Việt Nam với mong muốn chuyển giao kỹ thuật hoạt động trị liệu, một kỹ thuật mới Việt Nam chưa triển khai, để giúp bệnh nhân có cơ hội phục hồi sức khỏe trở về cuộc sống đời thường và sống vui vẻ hơn.

Trong thời gian qua, cô Saito Akiko đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chấp hành tốt nội quy nơi làm việc, tuân thủ luật pháp Việt Nam, hòa đồng với các đồng nghiệp và tham gia tích cực trong các hoạt động đoàn thể. Tại buổi gặp gỡ, cô Saito Akiko đã báo cáo tóm tắt kết quả công tác và chia sẻ những kỷ niệm đã có tại Đồng Nai.

2016-8-48.jpg

Cô Saito Akiko – Tình nguyện viên báo cáo tóm tắt kết quả trong thời gian công tác tại tỉnh Đồng Nai

2016-8-49.jpg

Bà Đặng Thanh Thủy – Trưởng Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh tặng Bằng khen cho cô Saito Akiko

Nhằm ghi nhận những đóng góp của cô Saito Akiko cho ngành y tế tỉnh trong thời gian qua, tỉnh Đồng Nai đã tặng Bằng khen cho cô Saito Akiko./.

 

Announcement

Linked Websites

Visits

 

Dong Nai Department of External Re​lations

License No. 02/GP-TTĐT dated  May 18th, 2015 issued by Dong Nai Department of Information and Communications

Chief Editor: Ms. DANG THANH THUY –  Director

Address: No.7 Vo Thi Sau Street, Quyet Thang Ward, Bien Hoa City, Dong Nai Province, Vietnam

Tel.: + 84 (2513) 842619. Fax: + 84 (2513) 842935. Email: vbsngoaivu@dongnai.gov.vn