Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TỈNH GYEONGNAM (HÀN QUỐC) TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI CÔNG AN TỈNH ĐỒNG NAI

​Trưa ngày 07/5/2021, tại trụ sở Công an tỉnh Đồng Nai, Thượng tá Nguyễn Xuân Thao, Phó Giám đốc Công an Đồng Nai cùng đại diện lãnh đạo các phòng chức năng và cán bộ phụ trách công tác đối ngoại của Công an tỉnh đã tiếp Ông Lee Jeong Man, Trưởng đại diện Văn phòng Đại diện tỉnh Gyeongnam (Hàn Quốc) tại Thành phố Hồ Chí Minh, đến chào xã giao và trao đổi một số nội dung liên quan đến sự hợp tác giữa Công an Đồng Nai và Sở Cảnh sát tỉnh Gyeongnam (Hàn Quốc). Tham dự buổi tiếp còn có Ông Nguyễn Viết Thắng, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Đồng Nai cùng cán bộ, công chức Phòng Hợp tác quốc tế của Sở.

6_5_2021.jpg 
Quang cảnh buổi tiếp

Tháng 4 năm 2019, nhân chuyến viếng thăm và làm việc với Công an tỉnh Đồng Nai của Đoàn công tác thuộc Sở Cảnh sát tỉnh Gyeongnam (Hàn Quốc), hai bên đã ký kết Bản Ghi nhớ hợp tác trong việc phòng ngừa, đấu tranh ngăn chặn các loại tội phạm mang tính quốc tế công tác phòng cháy, chữa cháy và bảo vệ công dân 02 địa phương tại nước sở tại, tổ chức trao đổi đoàn thăm viếng lẫn nhau để giao lưu học hỏi kinh nghiệm về các lĩnh vực hợp tác. Do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trong nước và các nước trong khu vực, hai bên đã không thể triển khai các hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm năm 2020. Theo Kế hoạch đoàn vào, đoàn ra năm 2021 của tỉnh, nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt, dự kiến trong quý IV năm 2021, phía tỉnh Đồng Nai sẽ tổ chức đoàn công tác bao gồm đại diện Lãnh đạo tỉnh và Công an Đồng Nai sang thăm, trao đổi kinh nghiệm với Sở Cảnh sát tỉnh Gyeongnam (Hàn Quốc).
 
7_5_2021.jpg
Hai bên trao quà lưu niệm
8_5_2021.png
Chụp ảnh lưu niệm

Buổi tiếp và trao đổi giữa Công an tỉnh Đồng Nai và Văn phòng Đại diện tỉnh Gyeongnam (Hàn Quốc) đã diễn ra trong không khí thân mật, trang trọng và chu đáo. Hai bên tiếp tục trao đổi có thể xúc tiến các hoạt động giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong thời gian tới. Văn phòng Đại diện tỉnh Gyeongnam (Hàn Quốc) tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục là cầu nối, thúc đẩy các hoạt động hợp tác, hữu nghị giữa hai tỉnh Đồng Nai và Gyeongnam nói chung và giữa ngành an ninh của hai tỉnh nói riêng ngày càng đi vào chiều sâu và đạt hiệu quả thiết thực./.
  Phạm Minh Đức, Phòng HTQT
 
 

Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang