Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
TRƯỞNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TỈNH JEOLLANAM – HÀN QUỐC TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

​Ngày 9/9/2020, ông Jeong Jong Gyun, Trưởng Văn phòng Đại diện tỉnh Jeollanam, Hàn Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã đến thăm và làm việc với đại diện Sở Ngoại vụ tỉnh Đồng Nai tại trụ sở của Sở. 

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, thành phần tiếp Đoàn có ông Nguyễn Viết Thắng, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ, ông Trần Minh Đạt, Trưởng Phòng Kỹ thuật và Quản lý Năng lượng - Sở Công Thương, bà Bùi Thị Tơ – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế cùng các chuyên viên Phòng Hợp tác quốc tế của Sở Ngoại vụ. 

6_9_2020.jpg 
Quang cảnh buổi tiếp Đoàn (Ảnh: Hiếu Nguyễn)

Tháng 9/2019, UBND tỉnh Đồng Nai và Chính quyền tỉnh Jeollanam, Hàn Quốc đã ký kết Bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng. Do dịch bệnh Covid-19 bùng phát trong những tháng vừa qua, việc triển khai các nội dung hợp tác giữa hai tỉnh đã phải tạm hoãn. Việc giao lưu, trao đổi đoàn giữa hai địa phương cũng đã không thể xúc tiến do dịch bệnh COVID-19. Nhân chuyến viếng thăm này, hai bên đã trao đổi về những chương trình hợp tác về lĩnh vực năng lượng giữa hai địa phương dự kiến thực hiện năm 2021, cụ thể: Quý III năm 2021, phía tỉnh Jeollanam sẽ cử Đoàn sang khảo sát thực hiện chương trình hợp tác với tỉnh Đồng Nai và quý IV năm 2021, Đoàn Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai sẽ thăm chính thức tại tỉnh Jeollanam, Hàn Quốc. Về việc triển khai các nội dung trong Bản ghi nhớ đã được ký kết giữa hai tỉnh trong việc hợp tác phát triển năng lượng điện và các ngành công nghiệp năng lượng mới, Văn phòng Đại diện tỉnh Jeollanam tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là đầu mối liên lạc kết nối thông tin giữa Sở Công Thương tỉnh Đồng Nai và Sở Công nghiệp Năng lượng tỉnh Jeollanam trong thời gian tới. 

7_9_2020.jpg

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm (Ảnh: Hiếu Nguyễn)

Trong không khí thân mật, hữu nghị, đại diện hai tỉnh Đồng Nai và Jeollanam  đã có buổi gặp gỡ, trao đổi cởi mở, hướng đến việc đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giũa hai tỉnh Đồng Nai và Jeollanam  trong thời gian tới.

Minh Đức



Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang