Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ SỞ NGOẠI VỤ ĐỒNG NAI THAM GIA CHUYẾN “VỀ NGUỒN” DO CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC TỈNH ĐỒNG NAI TỔ CHỨC

​Thực hiện Chương trình hoạt động Công đoàn năm 2019 của Ban Chấp hành Công đòan Viên chức tỉnh Đồng Nai và nhân dịp mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi, kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức chuyến “Về nguồn”, tham quan các khu di tích lịch sử và trao đổi, giao lưu học tập kinh nghiệm với Công đoàn Viên chức các tỉnh Cà Mau và Bạc Liêu từ ngày 29/3 đến ngày 31/3/2019.

4-1-2019.jpg

Đoàn “Về nguồn” chụp ảnh lưu niệm tại Điểm cuối Cà Mau Km 2436 của Đường Hồ Chí Minh

4-2-2019.jpg
Đoàn “Về nguồn” chụp ảnh lưu niệm tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Thành phố Cà Mau

4-3-2019.jpg
Công đoàn Viên chức tỉnh Đồng Nai trao quà lưu niệm cho Công đoàn Viên chức tỉnh Cà Mau

4-4-2019.jpg

Công đoàn Viên chức tỉnh Đồng Nai tặng quà cho các Đoàn viên thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh Bạc Liêu có hoàn cảnh kinh tế khó khăn

Cùng với hơn 70 cán bộ, đoàn viên Công đoàn đại diện cho các Công đoàn cơ sở thuộc các Sở, ban ngành trong tỉnh, đại diện Công đoàn cơ sở Sở Ngoại vụ cũng đã tham gia chuyến “Về nguồn” và đã tích cực hỗ trợ Ban tổ chức xây dựng và triển khai các chương trình giao lưu giữa các thành viên trong đoàn và giữa Công đoàn Viên chức tỉnh Đồng Nai với các đồng nghiệp tại Cà Mau và Bạc Liêu.

Chuyến “Về nguồn” là dịp để cán bộ, đoàn viên Công đoàn ôn lại truyền thống lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước vẻ vang của dân tộc ta, nhằm khơi dậy lòng yêu nước trong cán bộ, đoàn viên Công đoàn. Đây cũng là một hoạt động thiết thực, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa các Công đoàn cơ sở trong tình và Công đoàn Viên chức các tỉnh bạn. Thông qua việc tham quan các di tích lịch sử, văn hóa kết hợp với du lịch, chuyến đi nhằm động viên, chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ, đoàn viên Công đoàn xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và hoạt động Công đoàn năm 2018.

Theo chương trình “Về nguồn”, Đoàn đã được đến tham quan Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Thành phố Cà Mau, Cột mốc Tọa độ Quốc gia tại Đất Mũi – Cà Mau, Điểm cuối Cà Mau Km 2436 của Đường Hồ Chí Minh, Mũi Cà Mau, Nhà Công tử Bạc Liêu, Khu lưu niệm Nghệ thuật Đờn ca Tài tử Nam Bộ và Cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu tại thành phố Bạc Liêu nhân kỉ niệm 100 năm ra đời của bài Dạ cổ Hoài Lang ...

Chuyến “Về nguồn” đã diễn ra và kết thúc tốt đẹp, để lại cho các thành viên trong Đoàn những kỉ niệm khó quên về một chuyến đi thật ý nghĩa và vui vẻ./.

Minh Đức - HTQT​


Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang