Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG KĨ NĂNG BIÊN PHIÊN DỊCH TIẾNG ANH DÀNH CHO CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC TỈNH ĐỒNG NAI NĂM 2018

​Sáng ngày 30/11/2018, tại Sở Ngoại vụ tỉnh Đồng Nai, Lễ Bế giảng Lớp bồi dưỡng kĩ năng biên phiên tiếng Anh dành cho CBCCVC tỉnh Đồng Nai năm 2018 đã diễn ra sau 15 tuần dạy và học, tính từ ngày 17/8/2018.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ông Nguyễn Viết Thắng, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Đồng Nai; Tiến sĩ Phạm Văn Thanh, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Đồng Nai; các chuyên viên thuộc các phòng, ban chuyên môn của Sở Ngoại vụ và trường Đại học Đồng Nai, các giáo viên phụ trách Lớp và 20 học viên của Lớp.

Báo cáo tổng kết hoạt động của Lớp được trình bày tại buổi lễ cho thấy các nội dung giảng dạy theo kế hoạch, chương trình đề ra đã được triển khai đầy đủ, nghiêm túc. Trong khóa học năm nay, ngoài các giáo viên của Khoa Ngoại ngữ trường Đại học Đồng Nai, Ban tổ chức Lớp đã mời báo cáo viên là thông dịch viên chuyên nghiệp của Công ty TNHH AKT có trụ sở tại TPHCM, có sự tham gia của giáo viên người nước ngoài (quốc tịch Canada) là giáo viên của Trung tâm Anh văn Việt Mỹ (VMG) tại Thành phố Biên Hòa cùng tham gia giảng dạy và hướng dẫn học viên thực hành phiên dịch trong các ngữ cảnh khác nhau. Nhờ vậy học viên có cơ hội cọ xát, thực hành trực tiếp với người bản xứ và lĩnh hội nhiều kinh nghiệm thực tế trong công tác biên, phiên dịch. Hầu hết học viên tham gia khóa học có tinh thần trách nhiệm cao; tích cực thảo luận, học hỏi lẫn nhau. Học viên cũng đã chủ động trong việc triển khai các buổi dã ngoại, thực tập phiên dịch thực tế tại Chiến khu D và Khu nghỉ mát biển Long Hải. Các học viên có tinh thần đoàn kết, thống nhất cao, có thái độ hòa nhã, cầu tiến, trách nhiệm, nghiêm túc trong giờ học cũng như giờ làm bài kiểm tra cuối khóa. Tuy nhiên, còn một vài học viên do áp lực công việc tại đơn vị nên chưa tham gia lớp học được đều đặn.

2018-12-1.jpeg
 

Ông Jonathan Mc Norgan, giảng viên người Canada, thay mặt các giáo viên phụ trách Lớp, phát biểu tại buổi Lễ

Khóa học đã thực hiện và hoàn tất nội dung chương trình (300 tiết) được thiết kế nhằm nâng cao khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ Anh và công tác biên, phiên dịch tiếng Anh tại các đơn vị. 

2018-12-2.jpeg

2018-12-3.jpeg

Các học viên nhận Giấy chứng nhận hoàn tất khoá học

Với kết quả học tập và rèn luyện của học viên, trường Đại học Đồng Nai đã công nhận 19 học viên đủ điều kiện được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng kĩ năng biên, phiên dịch tiếng Anh năm 2018. Căn cứ vào kết quả học tập và rèn luyện của học viên, Hiệu trưởng trường Đại học Đồng Nai tặng giấy khen cho 03 học viên có thành tích xuất sắc./.

Phạm Minh Đức, Phòng HTQT


Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang