Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
LÃNH ĐẠO TỈNH ĐỒNG NAI TIẾP ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH KEPPEL LAND VIỆT NAM

​Sáng ngày 22/10/2018, tại Trụ sở Khối Nhà nước tỉnh, ông Trần Văn Vĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành có liên quan đã tiếp và làm việc với đại diện Công ty TNHH Keppel Land. 

Thay mặt các thành viên trong Đoàn, ông Linson Lim - Chủ tịch Keppel Land tại Việt Nam đã giới thiệu về các thế mạnh của Keppel Land, một công ty bất động sản thuộc Tập đoàn Keppel, một trong những Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất Singapore với các ngành kinh doanh chính là dầu khí và hàng hải, cơ sở hạ tầng và bất động sản. 

Là một trong những Công ty bất động sản hàng đầu Châu Á, Keppel Land được ghi nhận với danh mục đầu tư bất động sản chất lượng bao gồm các dự án khu dân cư cao cấp đạt nhiều giải thưởng, các dự án khu thương mại cao cấp… Công ty hiện diện tại nhiều quốc gia rộng khắp Châu Á, với thị trường trọng tâm là Singapore và Trung Quốc. Việt Nam và Indonesia là các thị trường đang tăng trưởng. Tại Việt Nam, Keppel Land là một trong những nhà đầu tư bất động sản tiên phong và lớn nhất với danh mục đầu tư đa dạng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu, bao gồm các cao ốc văn phòng hạng A, các dự án khu dân cư cao cấp, các trung tâm thương mại, các khu đô thị phức hợp hiện đại và các căn hộ dịch vụ đã từng đạt giải thưởng. Với 20 dự án được cấp phép và kế hoạch định hướng phát triển hơn 25.000 ngôi nhà tại Việt Nam, Keppel Land đang khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại Việt Nam.

2018-10-41.jpg
Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã giới thiệu với Đoàn về những lợi thế cho các nhà đầu tư nước ngoài khi triển khai các dự án đầu tư tại Đồng Nai. Ông quan tâm mời gọi nhà đầu tư trong các lĩnh vực xử lý rác sinh hoạt, nước thải công nghiệp, chuyển đổi chất thải rắn thành năng lượng phục vụ đời sống của người dân và phát triển công nghiệp. Ông nhấn mạnh đến việc bảo vệ môi trường và đảm bảo sự phát triển bền vững. Phó Chủ tịch cũng chỉ đạo các sở ngành có liên quan trong tỉnh sẽ có các nhóm công tác trao đổi với các bộ phận chuyên trách của Keppel Land về những lĩnh vực đầu tư cụ thể, trên cơ sở tìm hiểu thêm thông tin và tham quan thực tế các công trình, dự án Keppel Land đã và đang triển khai tại các địa phương khác ở Việt Nam./.  

Minh Đức

Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang