Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
ĐOÀN THƯỢNG NGHỊ VIỆN CAMPUCHIA THĂM ĐỒNG NAI

​Ngày 08/9, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh, Hội hữu nghị Việt Nam - Pháp, Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Đồng Nai đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Thượng Nghị viện Vương quốc Campuchia do bà Kong Sokmony, Cục trưởng Cục Tài chính làm Trưởng đoàn. Cùng đi có ông Olivier Rodien, Chủ tịch Hội Montlucon.Saigon (Pháp) – đối tác của Campuchia.

Tại buổi làm việc, đại diện các bên đã chia sẻ những chương trình, hoạt động của đơn vị mình tại Việt Nam nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng. Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh thông báo cho Đoàn công tác về tình hình hợp tác trong lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo đối với hơn 100 sinh viên Campuchia tại Đồng Nai. Ngoài ra, giữa Việt Nam nói chung, Đồng Nai nói riêng và đất nước Campuchia còn có mối quan hệ lâu đời, tốt đẹp trên nhiều lĩnh vực khác cần được phát huy trong thời gian tới.

2018-9-10.jpg
Các đại biểu chụp hình lưu niệm (Ảnh: Báo Đồng Nai)

Bên cạnh đó, giữa Đồng Nai và Pháp cũng có một số chương trình hợp tác. Hoạt động của Cô nhi viện Hoa Mai (huyện Long Thành) do Hội Montlucon.Saigon thành lập 20 năm qua đã góp phần giúp đỡ cho nhiều em nhỏ có số phận không may mắn.

Bà Bùi Ngọc Thanh - Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh hy vọng mối quan hệ, tình cảm giữa ba nước Pháp – Việt Nam – Campuchia sẽ ngày càng tốt đẹp.

Đoàn Thượng Nghị viện Campuchia bày tỏ sự trân trọng đối với những hỗ trợ, hợp tác của Đồng Nai về mọi mặt kinh tế, chính trị, xã hội với Campuchia; đồng thời mong muốn hai bên sẽ có mối quan hệ hợp tác ngày càng gắn bó, phát triển hơn nữa trong thời gian tới./.

ND-VP (tổng hợp, nguồn Báo Đồng Nai)


Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang