Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA CÔNG TY CPHH VEDAN VIỆT NAM VÀ TỔNG BỆNH VIỆN VINH DÂN (ĐÀI TRUNG - ĐÀI LOAN) CHÀO XÃ GIAO LÃNH ĐẠO TỈNH

Ngày 30/7, tại Trụ sở Khối nhà nước tỉnh Đồng Nai, bà Nguyễn Hòa Hiệp – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Công ty CPHH Vedan Việt Nam và Tổng Bệnh viện Vinh Dân (Đài Trung – Đài Loan) đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh. Tham dự buổi tiếp còn có lãnh đạo các Sở Y tế, Kế hoạch và Đầu tư, Ngoại vụ và lãnh đạo UBND các huyện Vĩnh Cửu, Thống Nhất, Long Thành.

2018-7-22.jpg

Quang cảnh buổi tiếp (Ảnh: Quang Tuấn)

Phát biểu tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp cho biết hiện trên địa bàn tỉnh có 1335 dự bán đầu tư nước ngoài được cấp phép với tổng số vốn đầu tư trên 27 tỷ USD. Công ty CPHH Vedan Việt Nam là doanh nghiệp đến đầu tư tại tỉnh Đồng Nai từ rất sớm, vào năm 1991. Đến nay qua 27 năm hoạt động, Vedan đã là doanh nghiệp lớn mạnh chuyên cung cấp nhiều mặt hàng thiết yếu ra thị trường trong và ngoài nước. Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty CPHH Vedan còn chung tay với chính quyền địa phương trong việc chăm lo đời sống, an sinh xã hội và các hoạt động từ thiện cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh: như trao học bổng, tổ chức thăm, khám chữa bệnh miễn phí cho người dân.

Ông Hsu Hui Heng – Viện trưởng Tổng Bệnh viện Vinh Dân (Đài Trung – Đài Loan) thay mặt Đoàn công tác cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã dành thời gian tiếp và làm việc với Đoàn. Viện trưởng cho biết năm này là năm thứ 7 liên tiếp Công ty Vedan Việt Nam và Tổng Bệnh viện Vinh Dân tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo tại tỉnh Đồng Nai. Tính đến nay, đã có hàng ngàn người nghèo trên địa bàn tỉnh được khám chữa bệnh miễn phí với tổng kinh phí hơn 10 tỷ đồng. Trong năm 2018, Đoàn công tác sẽ tổ chức khám chữa bệnh miễn phí tại 03 huyện: Vĩnh Cửu, Long Thành và Thống Nhất, dự kiến khám cho khoảng 2000 người với kinh phí khoảng 2 tỷ đồng. Ông cho biết trong thời gian tới, Tổng Bệnh viện Vinh Dân và Công ty CPHH Vedan Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa này để giúp đỡ cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên tỉnh được khám chữa bệnh miễn phí.

 2018-7-23.png

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm (Ảnh: Quang Tuấn)

 

VP-ND

 

Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang