Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
NGÀY QUỐC TẾ YOGA NĂM 2018 TẠI TỈNH ĐỒNG NAI

Hưởng ứng ngày kỷ niệm Quốc tế Yoga, sáng ngày 15/7/2018 tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai và Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại thành phố Hồ Chí Minh cùng tổ chức Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 2 được tổ chức tại tỉnh Đồng Nai. Bà Nguyễn Hòa Hiệp – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai và lãnh đạo các Sở, ngành trong tỉnh đã đến dự, cùng với sự tham gia của gần 1500 người tập Yoga. Kết thúc buổi đồng diễn, những người tập Yoga sẽ nhận quà tặng là thảm tập từ Bảo Việt Nhân thọ và cuốn sách “Giao thức Yoga phổ biến”, hướng dẫn chung về thực hành Yoga, cùng những bài tập cơ bản giúp con người có cuộc sống khỏe mạnh, giữ cảm xúc luôn an bình, trí tuệ minh mẫn.

2018-7-12.jpg
Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai và Đại diện Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại sự kiện

Hoạt động thường niên này nhằm mong muốn nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, ngày hội là dịp lan tỏa lối sống tích cực và an lạc, một thói quen tập luyện để cân bằng tâm trí, giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống bộn bề lo toan. Chương trình không chỉ mang ý nghĩa với cộng đồng Yoga, còn là cầu nối gắn kết giao lưu văn hóa, tăng cường tình hữu nghị hai nước Việt Nam - Ấn Độ.
2018-7-13.jpg

Lãnh đạo UBND tỉnh tặng quà cho các câu lạc bộ Yoga​

Tại sự kiện, ông Ksrika Reddy – Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: Yoga mang đến sự hài hòa cho con người, giúp cải thiện sức khỏe và phòng chống nhiều bệnh tật. Ông hy vọng chương trình sẽ truyền tải và nâng cao ý thức của người dân về lợi ích của việc luyện tập Yoga cũng như số lượng người tập Yoga tại Việt Nam sẽ tăng lên mỗi ngày.


2018-7-5.jpg 
 
Tiết mục đồng diễn của gần 1500 người tham gia tập Yoga

Theo bà Lê Thị Minh Phượng – Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai cho biết: “Sức khỏe thể chất và đặc biệt là sức khỏe tinh thần là nền tảng cơ bản nhất của hạnh phúc và thành công. Sự kiện Ngày Quốc tế Yoga giúp truyền cảm hứng sống tích cực, nâng cao nhận thức bảo vệ sức khỏe bản thân, dung dưỡng sự an lạc trong tâm hồn. Đó cũng là lý do chúng tôi đồng hành cùng chương trình trong suốt 3 năm qua trong hành trình “Bảo vệ sức khỏe Việt” thực hiện sứ mệnh bảo vệ cuộc sống, mang an bình thịnh vượng đến với mọi gia đình Việt.

Tham gia buổi đồng diễn, những người tập Yoga sẽ nhận quà tặng là thảm tập từ Bảo Việt Nhân thọ và cuốn sách “Giao thức Yoga phổ biến”, hướng dẫn chung về thực hành Yoga, cùng những bài tập cơ bản giúp con người có cuộc sống khỏe mạnh, giữ cảm xúc luôn an bình, trí tuệ minh mẫn.

LÊ ĐỨC - ​HTQT


Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang