Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA CHỦ TỊCH HỘI NHỮNG NGƯỜI HÀN YÊU VIỆT NAM ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI ĐỒNG NAI

    Tại buổi làm việc, ông Chang Ho Ick - Chủ tịch VESAMO, ngoài việc giới thiệu về các hoạt động của Hội tại Hàn Quốc cũng như tại Việt Nam, ông cũng bày tỏ mong muốn được hỗ trợ tỉnh Đồng Nai trong việc giới thiệu và mời gọi các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào tỉnh. Ông cũng đề nghị được ký kết các biên bản ghi nhớ giữa VESAMO cũng như giữa Phòng Công nghiệp và Thương mại của thành phố Busan – Hàn Quốc với tỉnh Đồng Nai để có thể tăng cường hơn nữa các hoạt động hợp tác, hỗ trợ của Hội đối với tỉnh.

Quang cảnh buổi tiếp và làm việc giữa UBND tỉnh với Đoàn công tác Hội những người Hàn Quốc yêu Việt Nam​

   Thay mặt Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đánh giá cao và cám ơn những hoạt động đầy tính nhân văn của Hội đối với những người Việt Nam tại Hàn Quốc và đặc biệt là những nạn nhân chất độc màu da cam tại Việt Nam. Ông cũng đã giới thiệu với Đoàn về tình hình kinh tế - xã hội của Đồng Nai, việc đầu tư của các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Đồng Nai và hoạt động của Hội nạn nhân chất độc màu da cam của tỉnh. Ông nhất trí với sự hợp tác giữa Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn tại Đồng Nai và trường Cao đẳng Khoa học và Kỹ thuật Dongwon – Hàn Quốc. Thống nhất với đề nghị của VESAMO, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo Sở Ngoại vụ Đồng Nai làm đấu mối, liên lạc với VESAMO xúc tiến việc ký kết các biên bản ghi nhớ hợp tác giữa tỉnh Đồng Nai với VESAMO và Phòng Công nghiệp và Thương mại thành phố Busan – Hàn Quốc trong thời gian tới./.

Phạm Minh Đức- Phòng HTQT

Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang