Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC THI ĐUA KHEN THƯỞNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2018 CỦA KHỐI THI ĐUA SỐ 3

​Ngày14/6/2018, Khối thi đua số 3 tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm và phương hướng triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

2018-6-20.jpg 
 

Toàn cảnh Hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm của Khối thi đua số 3.

Tới dự Hội nghị có ông Thổ Út – Phó Trưởng Ban dân tộc – Khối trưởng Khối thi đua 3, ông Phạm Việt Phương – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư – Khối phó Khối thi đua 3; Lãnh đạo 8 Sở, ngành: Văn phòng UBND tỉnh, Sở Ngoại vụ, Sở Tư pháp, Thanh tra tỉnh, Sở Nội vụ, Văn phòng HĐND tỉnh, Cục Thống kê và Liên minh hợp tác xã cùng cán bộ phụ trách công tác thi đua khen thưởng tại các đơn vị trong khối.

Hội nghị đã được nghe bà Trần Thị Tuyết Mai – Phó Chánh VP Sở KGĐT đại dine65 Khối phó báo cáo kết quả thực hiện giao ước thi đua của Khối trong 6 tháng đầu năm. Theo đó, các đơn vị trong Khối đã hoàn thành các nhiệm vụ đề ra, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng. 

Đặc biệt, trong tháng 5, hoạt động KH&CN, các sự kiện KH&CN thực sự sôi động nhân kỷ niệm nhiều ngày lễ lớn của đất nước cũng như để triển khai hàng loạt cơ chế chính sách mới. Khối đã thường xuyên bám sát các hoạt động của Lãnh đạo Bộ, các đơn vị trực thuộc Bộ cũng như của ngành KH&CN nhằm chủ động đưa tin, viết bài liên quan đến các lĩnh vực quản lý nhà nước, đến mọi mặt hoạt động của Bộ KH&CN.

Đối với công tác thi đua, khen thưởng, các đơn vị trong Khối đã phát động thi đua ngay từ đầu năm. Các đơn vị  nhiệt tình hưởng ứng, thực hiện các phong trào thi đua do Khối và Bộ phát động. Chú trọng công tác khen thưởng, đảm bảo kịp thời, đúng đối tượng, công khai, đúng quy định; nhân rộng gương tập thể tốt, người tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để tạo thành phong trào thi đua trong toàn thể Khối.

Đặc biệt, trong 6 tháng đầu năm 2018, các đơn vị trong Khối đã có nhiều hoạt động phối hợp trong công tác truyền thông một số sự kiện nổi bật của Bộ, ngành như: Lễ trao giải thưởng Báo chí về KH&&CN năm 2017; Lễ trao giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2018; Lễ kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Việt Nam (18-5), tôn vinh 62 trí thức tiêu biểu về KH&CN tỉnh Bình Định lần thứ II - năm 2018 và kỷ niệm 40 năm thành lập ngành KH&CN Bình Định; Lễ tổng kết, trao Giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo (TTST) trong quân đội lần thứ 18; Ngày hội STEM; Khai mạc chợ công nghệ và thiết bị IT; Giao ban KH&CN vùng Trung du và miền Núi phía Bắc; Hội nghị Quốc tế về Trí tuệ nhân tạo; Hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày KH&CN Việt Nam - 18/5 trong cả nước. Với hàng hoạt hoạt động truyền thông nhân dịp kỷ niệm Ngày KH&CN – 18/5, các đơn vị trong Khối đã đưa đến công chúng hơn 1000 tin/bài và phóng sự, tọa đàm,…về hoạt động KH&CN của Ngành, Bộ và địa phương trong cả nước.

Các tin, bài, phóng sự,… phản ánh đầy đủ, kịp thời, phong phú về hoạt động KH&CN đã mang đến cho cộng đồng xã hội cái nhìn toàn diện, sâu rộng hơn về KH&CN. Thông qua hoạt động truyền thông KH&CN kỳ vọng sẽ góp phần vào việc xây dựng chính sách phát triển KH&CN tại Việt Nam hợp lý nhất.

Trên cơ sở các kết quả đạt được của 6 tháng đầu năm, trong 6 tháng cuối năm 2018, các đơn vị trong Khối hướng tới việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị đặt ra theo yêu cầu của Lãnh đạo Bộ giao; Thực hiện tốt công tác nghiên cứu khoa học đảm bảo đúng tiến độ, nội dung và chất lượng; Đạt các chỉ tiêu thi đua - khen thưởng đã đăng ký từ đầu năm 2018; Đẩy mạnh hoạt động phối hợp giữa các đơn vị để nâng cao hiệu quả công tác thông tin, truyền thông KH&CN, đào tạo, xuất bản đạt kết quả tốt.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Ngân Giang – Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua – Khen thưởng đánh giá cao các đơn vị trong Khối đã có sự phối hợp chặt chẽ, triển khai thực hiện nhiệm vụ hết sức trách nhiệm và hiệu quả. Đồng chí Lê Ngân Giang nhấn mạnh, các đơn vị trong Khối cần tạo ra phong trào thi đua lan tỏa rộng lớn, tích cực hơn nữa, tạo động lực cho cán bộ công chức, viên chức. Để đạt được điều này, các đơn vị cần cải cách công tác thi đua, khen thưởng bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, công khai, nâng cao chất lượng cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng.

                       Văn phòng (HT)


Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang