Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
Tổng Lãnh sự Cuba thăm và chào từ biệt lãnh đạo tỉnh Đồng Nai trước khi kết thúc nhiệm kỳ công tác

    Ông Đinh Quốc Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Sở Ngoại vụ Đồng Nai và Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị tỉnh Đồng Nai đã dự tiếp đoàn.

   Tại buổi tiếp, ông Tổng Lãnh sự Cuba đã bày tỏ niềm vui mừng và xúc động khi trở lại Đồng Nai. Ông chia sẻ những kết quả đạt được từ những nhiệm vụ cụ thể mà ông đã nỗ lực thực hiện trong nhiệm kỳ 4 năm tại Việt Nam, trong đó có việc củng cố mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa hai dân tộc, tăng cường hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Cuba. Ông cám ơn Chính phủ và nhân dân Việt Nam đã luôn đồng hành cùng nhân dân Cuba, giúp đỡ hỗ trợ Cuba vượt qua khó khăn trong công cuộc xây dựng và kiến thiết đất nước.

TLS Cuba.jpg
Ông Đinh Quốc Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai tiếp Tổng Lãnh sự Cuba tại Thành phố Hồ Chí Minh đến chào từ biệt

   Ông Đinh Quốc Thái – Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai chúc mừng ông Tổng Lãnh sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ công tác của mình, cảm ơn tình cảm tốt đẹp của Cuba dành cho Việt Nam nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng trong thời gian qua, trong đó có những đóng góp của cá nhân ông Tổng Lãnh sự. Chủ tịch khẳng định quan hệ đoàn kết anh em, hợp tác và tin cậy lẫn nhau giữa hai nước Việt Nam và Cuba những năm qua đã không ngừng được củng cố và phát triển. Đồng thời, ông cũng bày tỏ sự tin tưởng về tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam - Cuba sẽ ngày càng gắn kết bền vững hơn nữa trong thời gian tới./.

Minh Đức

Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang