Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
Lễ ra mắt Ban vận động thành lập Hội hữu nghị Việt Nam – Pháp và Việt Nam – Trung Quốc

 ​   Theo đó, Ban vận động thành lập Hội hữu nghị Việt Nam – Trung Quốc tỉnh Đồng Nai có 10 thành viên do ông Bùi Quang Huy- Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng ban và Ban vận động thành lập Hội hữu nghị Việt Nam – Pháp tỉnh Đồng Nai có 8 thành viên do bà Nguyễn Phương Lan- Giám đốc Sở Ngoại vụ làm Trưởng ban.

   Tại buổi lễ, các Trưởng ban đã giới thiệu về tôn chỉ, mục đích hoạt động của Hội, đồng thời kêu gọi những công dân có đủ quyền công dân, không vi phạm pháp luật, từng học tập, sinh sống tại Trung Quốc, Pháp hoặc yêu mến các quốc gia này đều có thể tham gia Hội.

   Hội hữu nghị là một trong những tổ chức tự nguyện, hoạt động trong lĩnh vực đối ngoại nhân dân, nhằm góp phần củng cố và phát triển mối quan hệ hữu nghị đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa nhân dân ở các địa phương của các nước. Đồng thời, phát triển quan hệ rộng rãi với các tổ chức chính trị - xã hội và các doanh nghiệp ở các nước, vì lợi ích của nhân dân hai nước.

viet phap copy.jpg

Đại diện lãnh đạo Sở Ngoại vụ và lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh trao Quyết định công nhận Ban vận động thành lập Hội hữu nghị Việt Nam-Pháp và Việt Nam-Trung Quốc.

viet - trung.jpg

Thành viên Ban vận động thành lập Hội hữu nghị Việt Nam – Trung Quốc chụp hình lưu niệm.


BVD viet phap .jpg
Thành viên Ban vận động thành lập Hội hữu nghị Việt Nam – Pháp chụp hình lưu niệm. 

Lê Lý

Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang