Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
BỘ NGOẠI GIAO TỔ CHỨC LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ ĐỐI NGOẠI NĂM 2017 CHO CÁN BỘ CÔNG CHỨC TẠI TỈNH NINH THUẬN

​Ngày 31/5, tại thành phố Phan Rang (tỉnh Ninh Thuận), Bộ Ngoại giao đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ đối ngoại năm 2017 cho cán bộ công chức các tỉnh khu vực phía Nam. Tham dự lễ khai giảng có đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Bộ Ngoại giao: Cục Ngoại vụ, Viện nghiên cứu Chiến lược Học viện ngoại giao và 143 học viên đại diện của 8 tỉnh thành khu vực phía Nam. 

 

2017-6-12.JPG

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch tỉnh Ninh Thuận phát biểu khai mạc Hội nghị

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận đã đến dự và phát biểu khai giảng lớp học. Trong bài phát biểu, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận đã đánh giá cao việc Bộ Ngoại giao lựa chọn địa phương là nơi tổ chức lớp học. Đây là diễn đàn để các học viên cập nhật, bồi dưỡng nghiệp vụ đối ngoại, đồng thời có dịp trao đổi, giao lưu giữa các tỉnh thành nhằm nâng cao hiệu quả công tác ngoại vụ địa phương, góp phần vào sự phát triển chung của công tác ngoại giao nhà nước.

 

2017-6-13.JPG

Đoàn công chức tỉnh Đồng Nai nhận giấy chứng nhận hoàn thành khóa học

 

Lớp học được Bộ Ngoại giao (Trung tâm đào tạo bồi dưỡng kiến thức ngoại giao và ngoại ngữ) tổ chức chu đáo, thuận tiện cho các học viên tham dự. Ban tổ chức lớp học đã mời được các giảng viên uy tín, giàu kinh nghiệm, có học hàm, học vị cao từ Cục Lãnh sự, Cục Ngoại vụ...nên nội dung và bài giảng cô đọng, súc tích mang tính thực tiễn cao. Trong thời gian diễn ra lớp học, các học viên đã được cập nhật tình hình thế giới, khu vực và quan hệ đối ngoại của Việt Nam, nghiệp vụ công tác lãnh sự, ngoại giao văn hóa, việc ký kết, triển khai các thỏa thuận quốc tế, công tác vận động và quản lý các tổ chức phi chính phủ nước ngoài tại địa phương.

THANH TRA


Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang