Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
ĐOÀN CÁN BỘ TỈNH KAMPONG THOM, VƯƠNG QUỐC CAMPUCHIA THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TỈNH

​Ngày 16/5/2017, tại Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Đồng Nai, Đoàn cán bộ tỉnh Kampong Thom, Vương quốc Campuchia do ông Sốc Lu-Tỉnh trưởng tỉnh Kampong Thom làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Đồng Nai. Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đinh Quốc Thái cùng lãnh đạo các Sở, ban, ngành liên quan tiếp và làm việc với đoàn.

2017-5-1.jpg

Quang cảnh buổi là​m việc

Tại buổi làm việc, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đinh Quốc Thái cho biết, trong các năm qua, hai tỉnh kết nghĩa Đồng Nai và Kampong Thom đã có các chuyến thăm và hợp tác phát triển kinh tế đạt được những thành quả nhất định.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đinh Quốc Thái bày tỏ mong muốn qua chuyến thăm lần này của ông Sốc Lu-Tỉnh trưởng và đoàn cán bộ tỉnh Kampong Thom, trong thời gian tới, hai tỉnh sẽ tiếp tục tăng cường sự trao đổi, hợp tác thường xuyên để đạt được kết quả tốt đẹp nhiều hơn nữa.

2017-5-2.jpg

Ông Sốc Lu, Tỉnh trưởng tỉnh Kampong Thom tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Đinh Quốc Thái 

Ông Sốc Lu-Tỉnh trưởng tỉnh Kampong Thom cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái và lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh. Ông cho biết, tỉnh Kampong Thom với thế mạnh là nông nghiệp, trong năm qua đã xuất khẩu được hơn 50 ngàn tấn gạo. Ngoài ra, tỉnh cũng đang chú trọng phát triển các cây công nghiệp như: cao su, điều…, góp phần nâng cao đời sống của người dân trong tỉnh.

Ông Sốc Lu-Tỉnh trưởng tỉnh Kampong Thom cũng bày tỏ mong muốn, qua chuyến thăm lần này, hai tỉnh sẽ tăng cường sự hợp tác hơn nữa trong xây dựng cơ sở vật chất tại các Khu Công nghiệp, giao lưu và hợp tác giữa các doanh nghiệp hai tỉnh... Ông cũng đề nghị Công an tỉnh Đồng Nai và tỉnh Kampong Thom tổ chức kết nghĩa để tăng cường hợp tác và trao đổi kinh nghiệp trong công tác bảo vệ an ninh, trật tự tại địa phương.

2017-5-3.jpg

Đoàn lãnh đạo tỉnh Kampong Thom viếng Nghĩa trang Đoàn 125 tại xã Long Giao, huyện Cẩm Mỹ.

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Đồng Nai, sáng 17/5/2017, Đoàn cán bộ tỉnh Kampong Thom đã đến viếng và dâng hương các cán bộ, chiến sĩ của lực lượng vũ trang đoàn kết cứu nước Campuchia tại Nghĩa trang Đoàn 125, xã Long Giao, huyện Cẩm Mỹ.

Lý Lê


Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang