Tin vắn
Nhiệt liệt chào mừng 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023)
GMT+7 20 - 10 - 2016
ĐOÀN TÂN TRƯỞNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TỈNH GYEONGNAM ĐẾN CHÀO XÃ GIAO LÃNH ĐẠO TỈNH ĐỒNG NAI

​​Sáng ngày 12/01/2016, tại trụ sở Khối Nhà nước tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã có buổi tiếp ông Kim Byeoung Bum- Trưởng Văn phòng đại diện tỉnh Gyeongnam tại Tp. Hồ Chí Minh đến chào xã giao nhân dịp ông mới đến nhận nhiệm vụ công tác. Tham dự buổi tiếp đoàn còn có Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và đại diện các Sở: Ngoại vụ, Kế hoạch và Đầu tư, Thể thao và Du lịch.

​Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã giới thiệu tổng quan về tỉnh Đồng Nai và tình hình phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao hiệu quả hợp tác giữa hai tỉnh Đồng Nai và Gyeongnam. Đồng thời, ông cũng bày tỏ hy vọng trong thời gian tới, tỉnh Đồng Nai sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của tỉnh Gyeongnam nói chung, Văn phòng đại diện tỉnh Gyeongnam nói riêng trong việc kêu gọi thu hút đầu tư, giao lưu văn hóa văn nghệ và trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực.

2017-1-5.JPG

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Trần Văn Vĩnh tặng quà lưu niệm cho ông Kim Byeoung Bum - Trưởng Văn phòng đại diện tỉnh Gyeongnam tại Tp. HCM

Ông Kim Byeoung Bum- Trưởng Văn phòng đại diện tỉnh Gyeongnam tại Tp. Hồ Chí Minh cho biết ông rất vui được đến công tác tại Việt Nam và sẽ nỗ lực tạo mọi điều kiện thuận lợi để giới thiệu với các doanh nghiệp Hàn Quốc về môi trường đầu tư của tỉnh Đồng Nai, cũng như làm cầu nối thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa hai tỉnh.

Được biết, tỉnh Đồng Nai và tỉnh Gyeongnam đã ký kết Bản Ghi nhớ thiết lập quan hệ hợp tác hữu nghị từ năm 1996 và trong suốt các năm qua hai bên thường xuyên tổ chức các chuyến thăm, các hoạt động nhằm trao đổi, hợp tác trên nhiều lĩnh vực. Vào tháng 11/2016 vừa qua, tỉnh Đồng Nai và tỉnh Gyeongnam đã long trọng tổ chức các hoạt động sôi nổi và thiết thực chào mừng kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ giữa hai địa phương. Bên cạnh đó, việc thành lập Hội Hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc tỉnh Đồng Nai với hơn 130 Hội viên thì đây sẽ là cầu nối thúc đẩy công tác đối ngoại nhân dân giữa tỉnh Đồng Nai với các đối tác Hàn Quốc hiện tại tỉnh Đồng Nai

Hiện có hơn 330 dự án đầu tư của Hàn Quốc với tổng số vốn đạt 5,342 tỷ USD và đứng đầu trong số 40 quốc gia, vùng lãnh thổ đang đầu tư tại tỉnh. Trong đó, có nhiều doanh nghiệp của tỉnh Gyeongnam đang hoạt động rất hiệu quả.

                                                                                                                        Hà Thương

Thông báo

Liên kết website

Lượt truy cập

SỞ NGOẠI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Bà Đặng Thanh Thủy - Giám đốc Sở 
Địa chỉ: 07 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251 3 842 619 - Fax: 0251 3 842 935 - Email:   songoaivu@dongnai.gov.vn​​

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang