Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Home

:

Tin tức - bài viết: ĐOÀN DOANH NGHIỆP LIÊN BANG NGA THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TỈNH ĐỒNG NAI

Title

ĐOÀN DOANH NGHIỆP LIÊN BANG NGA THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TỈNH ĐỒNG NAI

Loại tin

Cấp Sở ngành, địa phương

Loại tin:ID

97

Đoạn tin ngắn

Ngày 21/10/2016, tại Sở Công thương, ông Dương Minh Dũng – Giám đốc Sở Công thương đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với Đoàn doanh nghiệp Liên bang Nga do ông Kadyshev Viacheslav Mikhailovich – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Buvprom (vùng Samara, Liên bang Nga) làm Trưởng đoàn.

Nội dung

Đến tham dự buổi làm việc còn có lãnh đạo Trung tâm xúc tiến thương mại và đại diện Văn phòng UBND tỉnh, Sở ​Ngoại vụ, Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy tỉnh, Hiệp hội xuất nhập khẩu, Hiệp hội Gỗ và Thủ công mỹ nghệ Đồng Nai, Hiệp hội Gốm mỹ nghệ và Hiệp hội doanh nhân trẻ.



Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi tiếp, hai bên đã thảo luận các vấn đề liên quan đến cơ hội hợp tác giao thương giữa tỉnh Đồng Nai và vùng Samara (Liên bang Nga) trong các lĩnh vực: truyền thông, phòng cháy chữa cháy, và các mặt hàng xuất khẩu thế mạnh của cả hai bên.

 Các Hiệp hội của tỉnh Đồng Nai đặc biệt quan tâm đến việc rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa, nông sản sang Liên bang Nga. Đồng thời, hai bên cũng thống nhất một số nội dung chuẩn bị cho chuyến thăm chính thức của Đoàn chính quyền và doanh nghiệp vùng Samara tới tỉnh Đồng Nai vào tháng 2/2017 như: tập trung nghiên cứu tình hình kinh tế-xã hội của hai địa phương để tìm kiếm cơ hội hợp tác giao thương trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là công nghệ cao, công nghệ thông tin và phòng cháy chữa cháy, xây dựng chiến lược xuất khẩu nông, lâm, thủy sản.

 Ngọc Diệp

Hình minh họa

Tin nổi bật

No

Loại tin con

 

LoaiTinCon:ID

 

ViewCount

937

Audio File Name

 

HinhAnh

None

TacGia

Ngọc Diệp

TheLoaiTinBai

Tin viết

TheLoaiTinBai:ID

1

NgayDang

22/10/2016
Approval Status Approved
 

Attachments

Created at 07/12/2016 15:41 by DONGNAI\trucltm
Last modified at 28/03/2024 13:08 by System Account