Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Home

:

Tin tức - bài viết: CÁC TẬP ĐOÀN KINH TẾ BỈ ĐẾN LÀM VIỆC TẠI ĐỒNG NAI

Title

CÁC TẬP ĐOÀN KINH TẾ BỈ ĐẾN LÀM VIỆC TẠI ĐỒNG NAI

Loại tin

Tin địa phương

Loại tin:ID

51

Đoạn tin ngắn

Ngày 6/12/2016, đoàn kinh tế vùng Brussels và vùng Flanders (Bỉ) đã có chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Đồng Nai để tìm hiểu chính sách và cơ hội đầu tư trên lĩnh vực hạ tầng.

Nội dung

Tham dự buổi tiếp đoàn có Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh cùng lãnh đạo các Sở, ngành của tỉnh. Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh đã giới thiệu tổng quan về tỉnh Đồng Nai và cho biết toàn tỉnh hiện đã có quy hoạch phát triển cho 11 huyện, thị, thành..., trong đó đã có 32 khu công nghiệp đi vào hoạt động, thu hút hơn 1.240 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn khoảng 25,6 tỷ USD.... Hiện nay, nhu cầu phát triển hạ tầng kỹ thuật là rất lớn, tỉnh đang mời gọi các doanh nghiệp nước ngoài vào đầu tư, đặc biệt là 3 dự án hạ tầng thoát và xử lý nước thải ở huyện Nhơn Trạch, thị trấn Long Thành và thị xã Long Khánh đang được tỉnh ưu tiên mời gọi đầu tư.



Quang cảnh buổi làm việc giữa Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai và đoàn kinh tế Bỉ

Thay mặt đoàn, ông Jean Pierre Heirman - Chánh văn phòng Cơ quan môi trường tự nhiên năng lượng vùng Flander đã giới thiệu thành phần đoàn công tác gồm các tập đoàn, doanh nghiệp của Bỉ trong lĩnh vực phát triển hạ tầng chống ngập, môi trường, thành phố thông minh, hệ thống chiếu sáng công cộng...đang mong muốn tìm hiểu cơ hội đầu tư vào Đồng Nai. Ông Jean Pierre Heirman cũng cho biết, thời gian tới, các doanh nghiệp Bỉ sẽ tiếp tục liên hệ với tỉnh tìm hiểu rõ các dự án đang mời gọi đầu tư để có thể liên kết triển khai các dự án.

​Hà Thương

 

Hình minh họa

Tin nổi bật

Yes

Loại tin con

 

LoaiTinCon:ID

 

ViewCount

264

Audio File Name

 

HinhAnh

Ảnh chụp

TacGia

Hà Thương

TheLoaiTinBai

Tin viết

TheLoaiTinBai:ID

1

NgayDang

07/12/2016
Approval Status Approved
 

Attachments

Created at 07/12/2016 15:33 by DONGNAI\trucltm
Last modified at 04/04/2024 12:09 by System Account