Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Home

:

Tin tức - bài viết: ĐOÀN TỔNG LÃNH SỰ QUÁN HOA KỲ ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TỈNH ĐỒNG NAI

Title

ĐOÀN TỔNG LÃNH SỰ QUÁN HOA KỲ ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TỈNH ĐỒNG NAI

Loại tin

Tin địa phương

Loại tin:ID

51

Đoạn tin ngắn

Ngày 2/12/2016, đoàn Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh do bà Mary Tarnowka - Tổng Lãnh sự làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Đồng Nai. Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Đinh Quốc Thái đã tiếp đoàn. Tham gia buổi tiếp đoàn còn có Lãnh đạo các Sở, ngành: Ngoại vụ, Giáo dục và Đào tạo, Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh.

Nội dung

Tại buổi tiếp đoàn, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái cho biết, hiện tỉnh Đồng Nai có quan hệ hợp tác với bang Arkansas, Hoa Kỳ trên các lĩnh vực thương mại dịch vụ, nông nghiệp công nghệ cao, sản xuất công nghiệp và y tế, giáo dục, khoa học công nghệ và giao lưu văn hóa, du lịch. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục thúc đẩy kết nối các nhà doanh nghiệp và đầu tư cũng như tăng cường giao lưu văn hóa giữa hai bên. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ sự cảm ơn Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian qua đã có nhiều hỗ trợ cho tỉnh trong việc xúc tiến thương mại sang thị trường Hoa Kỳ, giúp quá trình hợp tác giao thương với doanh nghiệp nước này thuận lợi hơn.




Trao đổi tại buổi làm việc, bà Mary Tarnowka- Tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh cho biết nhiều doanh nghiệp Hoa Kỳ đánh giá cao môi trường đầu tư tại Đồng Nai. Đồng thời, bà cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc xử lý chất độc dioxin tại tỉnh và việc xây dựng sân bay Long Thành trong thời gian tới.

Được biết, trên địa bàn tỉnh hiện có 21 doanh nghiệp Hoa Kỳ với tổng vốn khoảng 123 triệu USD. Hoa Kỳ đang là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Đồng Nai. 

Hà Thương

Hình minh họa

Tin nổi bật

Yes

Loại tin con

 

LoaiTinCon:ID

 

ViewCount

492

Audio File Name

 

HinhAnh

Ảnh chụp

TacGia

Hà Thương

TheLoaiTinBai

Tin viết

TheLoaiTinBai:ID

1

NgayDang

05/12/2016
Approval Status Approved
 

Attachments

Created at 05/12/2016 13:49 by DONGNAI\trucltm
Last modified at 27/03/2024 19:56 by System Account